Tin mới

Ông Nawat nhận tin vui 'khủng' sau hơn 1 tháng Chung kết MGI 2022

Thứ ba, 06/12/2022, 21:40 (GMT+7)

Dường như người hâm mộ không chấp nhận với kết quả này dành cho ông Nawat, nhiều người đến thời điểm hiện tại vẫn công khai "tẩy chay" cuộc thi của Chủ tịch MGI.

Mới đây Cộng đồng mạng Thái Lan và Việt Nam bất ngờ lan truyền hình ảnh về một bảng xếp hạng các nhân vật có sức ảnh hưởng nhất Thái Lan năm 2022. Và nhiều người không khỏi bất ngờ khi ông Nawat - Chủ tịch MGI dẫn đầu bảng xếp hạng với lượt bình chọn lên tới 78,83%.

Ông Nawat dẫn đầu BXH người có ảnh hưởng nhất MXH Thái Lan năm 2022
Ông Nawat dẫn đầu BXH người có ảnh hưởng nhất MXH Thái Lan năm 2022

Không chỉ có số phiếu cao nhất, ông Nawat còn vượt mặt cả Lisa của nhóm nhạc Blackpink, khi cô chỉ xếp ở vị trí thứ hai mà thôi. Mỹ nhân Thái Lan dù về nhì nhưng lượng bình chọn lại vô cùng khiêm tốn 13,01%, con số này chỉ bằng một phần nhỏ so với ông Nawat.

Việc ông Nawat Itsaragrisil chễm chệ ngồi lên ngôi đầu bảng, thậm chí còn bỏ xa cả Lisa để trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất Thái Lan trên mạng xã hội năm 2022 khiến nhiều người bất ngờ. Thậm chí dân tình còn tranh cãi nảy lửa, nhảy dựng lên không chấp nhận kết quả khi cho rằng ông Nawat không xứng đáng.

Chủ tịch MGI bỏ xa cả top 2 Lisa
Chủ tịch MGI bỏ xa cả top 2 Lisa

Một số khác lại tỏ ra hoài nghi về kết quả trên, thực hư cũng như độ uy tín của BXH không ai đảm bảo cả. Tuy nhiên nhìn lại diễn biến thời gian qua có thể thấy nhờ cuộc thi MGI cũng như lùm xùm hậu chung kết đã giúp tên tuổi của ông Nawat phủ sóng mạng xã hội. 

Bên cạnh đó ông Nawat cũng là một tên tuổi có tiếng ở Thái Lan, ngoài tổ chức cuộc thi nhan sắc Miss Grand Thailand đình đám xứ Chùa Vàng, ông còn là Chủ tịch Miss Grand International. Tên tuổi của Dì Na đi liền với những thị phi trên mạng xã hội, nhất là sau khi có phát ngôn miệt thị ngoại hình đại diện của Việt Nam - Đoàn Thiên Ân.

Ông Nawat là gương mặt nổi bật trong giới nhan sắc xứ Chùa Vàng
Ông Nawat là gương mặt nổi bật trong giới nhan sắc xứ Chùa Vàng
Tại Việt Nam, ông Nawat được nhớ mặt vì công khai miệt thị ngoại hình Thiên Ân
Tại Việt Nam, ông Nawat được nhớ mặt vì công khai miệt thị ngoại hình Thiên Ân

Tại Việt Nam, ông Nawat cũng là một tên tuổi nổi danh trong khoảng 1 năm qua, từ khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021. Tuy nhiên trái ngược so với 1 năm trước, năm nay thái độ của fan Việt đã thay đổi hoàn toàn. Những điều trên đã khiến fan Việt đồng loạt bỏ theo dõi loạt trang chủ cuộc thi. Trang Instagram hơn 6 triệu người theo dõi của MGI chỉ sau 1 đêm bị tụt không phanh, hiện chỉ còn 4 triệu. 

Chỉ chừng đó bằng chứng cũng đủ hiểu tại sao ông Nawat lại dẫn đầu top nhân vật có sức ảnh hưởng nhất Thái Lan trên mạng xã hội năm 2022.​

Ảnh: Internet, FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news