Tin mới

Chuyện tình 2 kiếp của Lee Min Ho và tiên cá Jeon Ji Hyun

Thứ tư, 19/10/2016, 15:44 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của bộ phim Legend of the Blue Sea (Huyền thoại biển xanh) đã được tung ra đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ từ những giây đầu tiên.

Mới đây, những hình ảnh mới nhất của bộ phim Legend of the Blue Sea (Huyền thoại biển xanh) đã được tung ra đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ từ những giây đầu tiên.
 
[mecloud]nA46nrToFh[/mecloud]

Sau những loạt ảnh hậu trường tại Tây Ban Nha "khiêu khích" mọt phim Hàn, vừa mới đây, đài SBS đã tung teaser đầu tiên của Legend Of The Blue Sea (Huyền Thoại Biển Xanh)! Với sự xuất hiện của chàng trai lịch lãm Lee Min Ho và nàng tiên cá Jeon Ji Hyun.

 
 

Trong teaser lần này, khán giả được bật mí các tình tiết liên quan đến hai nhân vật Heo Joon Jae / Kim Moo (Lee Min Hoo) và người cá Sim Chung (Jeon Ji Hyun) ở cả tiền kiếp và hậu kiếp. 

 
 
Trong đoạn giới thiệu, Lee Min Ho ngồi thẫn thờ trước bờ biển, nhớ về những ký ức xa xăm mơ màng về người con gái tình cờ đã cứu anh chết đuối. Xen kẽ với đó là những hình ảnh về câu chuyện tình yêu ngang trái của họ trong quá khứ. Thời điểm đó, Lee Min Ho là thiếu gia một gia tộc giàu có, trong khi nàng tiên cá Jun Ji Hyun bị bắt giữ và coi như một món đồ triển lãm. Họ đã đem lòng yêu nhau và trao cho nhau tín vật là chiếc vòng tay xanh. Trở lại thế giới hiện tại, họ vẫn không ngừng nhớ về nhau. Nàng tiên ca thề rằng: "Em sẽ bơi về phía anh".
 
 

Hình ảnh Jun Ji Hyun trong tạo hình nàng tiên cá xinh đẹp bơi lội dưới biển xanh khiến khán giả vô cùng thích thú. Với nhan sắc đỉnh cao của mình, cô được ví là nàng tiên cá xinh đẹp nhất màn ảnh Hàn Quốc.

Trong khi đó, Lee Min Ho cũng vô cùng điển trai với vai diễn đúp đầu tiên trong sự nghiệp. Anh thể hiện được sự nhớ thương một người con gái da diết dù chỉ có những ký ức vụn vỡ về nàng.

 
 
Legend of the Blue Sea là bộ phim tình cảm lãng mạn kết hợp với yếu tố thần thoại sẽ được phát sóng vào ngày 16/11 trên SBS. Phim có sự tham gia của hai diễn viên hạng A của xứ Kim Chi là chàng "thiếu gia" Lee Min Ho và "minh tinh Trái đất" Jun Ji Hyun. Với sự kết hợp này, ngay từ khi dự án phim được công bố, khán giả đã thấp thỏm chờ mong và hào hứng với từng hình ảnh hậu trường. Đặc biệt, kịch bản của phim được chắp bút bởi biên kịch Park Ji Eun - người đã viết nên kịch bản ấn tượng của bom tấn Vì sao đưa anh tới (2013).
 
 
 
Legend of the Blue Sea kể về câu chuyện tình yêu của nàng tiên cá hiện đại Shim Chung (Jun Ji Hyun thủ vai) với tên lừa đảo  Heo Joon Jae (Lee Min Ho đóng). Trong phim này, Lee Min Ho sẽ lần đầu tiên đóng đúp 2 vai, một là Kim Moon, con trai một gia đình quý tộc dưới triều đại Joseon, vai còn lại là Heo Joon Jae, gã lừa đảo thiên tài ở thời hiện tại. Chuyện tình của cặp đôi sẽ trải dài qua hai kiếp. 

Legend Of The Blue Sea đang là bộ phim có kinh phí cao nhất của Hàn từ trước đến nay với con số 13,3 tỉ đồng/tập, phim có một số bối cảnh được quay tại Tây Ban Nha và từng được lên trang bìa báo của nước này trong thời gian ghi hình tại đây.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lee Min Ho Jeon Ji Hyun