Tin mới

Chuyện tình 8 năm lãng mạn của tân binh Arsenal

Thứ năm, 24/09/2020, 08:27 (GMT+7)

Alex Runarsson - chàng thủ môn mới cập bến sân Emirates vào mùa hè này. Thủ môn người Iceland đã có mối tình lãng mạn với Asdis Bjork - bạn gái đồng hương từ những năm tháng tuổi teen.

Asdis Bjork đã đến với Arsenal vào mùa hè 2020 và sẽ thi đấu theo bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Thủ thành Iceland mặc áo số 13 và sắm vai dự bị cho thủ môn số 1 - Bernd Leno. Trước khi trở thành người của Pháo Thủ, thì cầu thủ 25 tuổi từng bắt cho Djion mua trước với 13 lần ra sân (ảnh internet)
Ngoài tài năng đã được kiểm chứng, thì Alex Runarsson còn được ngưỡng mộ bởi mối tình thủy chung gần 10 năm với bạn gái Asdis Bjork. Điều này giúp cho tuyển thủ Iceland tập trung tối đa vào chuyên môn và tránh những yếu tố không hay ở bên ngoài (ảnh internet)
Thủ thành người Iceland và người đẹp đồng hương bên nhau khi chàng mới 17 tuổi. Trên trang cá nhân, tân binh Arsenal nhiều lần đăng ảnh chung đôi với Asdis Bjork trong những dịp đặc biệt của đôi trẻ. Hồi tháng 8, Alex Runarsson đăng tải 8 bức ảnh nhân kỷ niệm 8 năm bên nhau (ảnh internet)
Vào tháng 4 năm ngoái, mối tình đẹp của Alex Runarsson và Asdis Bjork đã đơm hoa kết trái khi cả hai rất vui thông báo khi chuẩn bị được làm cha và làm mẹ. Cả hai đều rất vui và đã có những sự chuẩn bị chu đáo để bé chào đời (ảnh internet)
Đến tháng 10 năm 2019, đôi trẻ hạnh phúc đón công chúa nhỏ ra đời. Được biết Alex Runarsson và Asdis Bjork đã đặt tên cho bé là Alexandra Alba. Thủ thành cũng không quên chia sẻ giây phút hạnh phúc của mình với mọi người trên trang cá nhân (ảnh internet)
Trước khi có con, cặp đôi đã 'cùng nhau đi khắp thế gian' và tận hưởng các kỳ nghỉ ở những miền đất nắng ấm. Alex Runarsson và Asdis Bjork luôn cho mọi người thấy được sự hạnh phúc luôn hiện trên khuôn mặt khi ở cùng nhau (ảnh internet)
Không chỉ có những ngày nắng, mà thủ môn người Iceland và bạn gái cũng thể hiện tình yêu khi ôm nhau để xua tan giá lạnh mùa đông. Điều này khiến cho rất nhiều cặp đôi cũng phải ghen tị vì sự hạnh phúc (ảnh internet)
Để tiếp lửa cho bạn trai mỗi khi thi đấu, Asdis Bjork cũng rất "chịu khó" đến sân xem và cổ vũ (ảnh internet)
Asdis Bjork thuộc mẫu phụ nữ kín tiếng, không thích cuộc sống riêng tư bị soi mói. Đây đúng là kiểu phụ nữ của gia đình và Alex Runarsson đang rất may mắn tìm được trong cuộc sống này (ảnh internet)
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news