Tin mới

Link xem trực tiếp trận đấu Leicester City vs Arsenal - Ngoại Hạng Anh

Thứ bảy, 25/02/2023, 20:54 (GMT+7)

Trực tiếp Leicester City vs Arsenal, link xem trực tiếp Leicester City vs Arsenal: Trận đấu giữa hai đội tại Ngoại Hạng Anh diễn ra vào lúc 22h00 25/02/2023.

Link xem trực tiếp trận đấu Leicester City vs Arsenal

Nhận định, dự đoán kết quả trận đấu Leicester City vs Arsenal

Trên sân King Power, Leicester City tiếp đón Arsenal trong một trận đấu mà cả hai đều ở thế buộc phải giành chiến thắng. Đội chủ nhà mới thoát ra nhóm cầm đèn đỏ chưa lâu và thực chất cũng chỉ hơn đội xếp thứ 18 (vị trí xuống hạng) của Westham đúng 4 điểm. Khoảng cách ấy chỉ tương đương 1 trận thắng và 1 trận hòa, mọi sai lầm đều có thể khiến Leicester trả giá đắt.

Chuỗi trận ấn tượng của Leicester đã phải dừng lại ở con số 3 khi họ để thua 0-3 trước MU.
Nhưng phải thừa nhận rằng, dù thất bại nhưng “Bầy cáo” đã có trận đấu hay, ngoại trừ kết quả. Trong cuộc đọ sức trên sân Old Trafford, đội bóng áo xanh chơi tấn công rất mạch lạc và đa dạng. Tuy nhiên, họ vẫn chưa thể cải thiện được điểm yếu cố hữu đó là khả năng kết thúc tình huống.

Link xem trực tiếp trận đấu Leicester City vs Arsenal - Ngoại Hạng Anh - Ảnh 1
 

Trong khi đó, Arsenal cũng vừa lấy lại ngôi đầu của mình ở vòng đấu trước. Họ giành chiến thắng trong hoàn cảnh Man City vấp ngã trước Nottingham Forest. Cho dù 3 điểm Arsenal giành được trước Aston Villa không dễ dàng chút nào nhưng điểm số mới là thứ quan trọng nhất ở thời điểm này.

Trận thắng trên giúp Arsenal lấy lại được ngôi đầu bảng từ tay Man City. Dẫu vậy, khoảng cách giữa họ với đối thủ cũng chỉ còn 2 điểm. Nếu cứ thi đấu thiếu ổn định như trong thời gian gần đây, đội bóng thành London hoàn toàn có nguy cơ đánh mất ưu thế đang có.

Đội hình dự kiến Leicester City vs Arsenal
Leicester City:
Ward; Castagne, Souttar, Faes, Kristiansen; Mendy, Dewsbury-Hall, Maddison; Tete, Iheanacho, Barnes
Arsenal: Ramsdale; White, Saliba, Gabriel, Zinchenko; Xhaka, Jorginho; Saka, Odegaard, Trossard; Nketiah
Dự đoán Leicester City vs Arsenal
Dự đoán tỷ số Leicester City vs Arsenal: Leicester City vs Arsenal: 1-1

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news