Tin mới

Chuyện tình hoa hậu và chàng "nấm lùn" hot nhất Trung Quốc

Thứ sáu, 21/11/2014, 20:08 (GMT+7)

Chuyện tình chàng "nấm lùn" Vương Tổ Lam và Lý Á Nam Hoa hậu Hoa kiều quốc tế 2005 đã có cái kết đẹp với màn tỏ tình bất ngờ trên sóng truyền hình với sự chúc phúc của bố mẹ và bạn bè.

Chuyện tình chàng "nấm lùn" Vương Tổ Lam và Lý Á Nam hoa hậu Hoa kiều quốc tế 2005 đã có cái kết đẹp với màn tỏ tình bất ngờ trên sóng truyền hình với sự chúc phúc của bố mẹ và bạn bè.

Ngày 19/11 vừa qua, bữa tiệc kỷ niệm 48 năm ngày thành lập đài TVB đã được tổ chức tại Hong Kong. Tại sự kiện này, tài tử Vương Tổ Lam đã bất ngờ quỳ gối, cầu hôn bạn gái là Lý Á Nam, hoa hậu Hoa kiều quốc tế 2005 trước sự chứng kiến của đồng nghiệp và hàng triệu khán giả xem truyền hình.


Cặp đôi nổi tiếng vì sự chênh lệch của chiều cao của nam và nữ: Vương Tổ Lam chỉ cao 1,63m còn Lý Á Nam cao 1,75m.

Lý Á Nam từng tham gia vào bộ phim Chàng lùn si tình của Vương Tổ Lam và dính nghi án hẹn hò, nhưng cả hai đều kín tiếng và không thừa nhận.  Mãi cho đến khi bị giới báo chí phát hiện tay trong tay cùng dạo phố vào năm 2010, cặp đôi mới chính thức tuyên bố mối quan hệ yêu đương của mình.

Thật ra, nhiều năm về trước, hai người đã quen biết nhau và từng hẹn hò với nhau. Nhưng vì Lý Á Nam đã kí cam hết không hẹn hò với nhà đài nên hai người ngậm ngùi chia tay nhau trong đau khổ.

Nhưng, càng về sau, cả hai dần nhận thức được tầm quan trọng của đối phương đối với mình và cùng vượt qua rào cản để đến với nhau.

Lý Á Nam từng nói, chàng trai trong mộng của cô là một người nho nhã, đeo kính, không cần phải quá phong độ đẹp trai nhưng chí ít phải cao bằng cô. Thế mà, cuối cùng cô lại bị chàng trai thấp hơn mình nửa cái đầu nhưng lại cực kì nhiệt huyết và hài hước Vương Tổ Lam thu hút.

Hai người đều là tín đồ tôn giáo, họ tin rằng, mối tình của họ là duyên phận do Chúa ban cho và đều rất trân trọng món quà này.

Cuộc sống thường ngày của họ nhìn chẳng khác nào cặp vợ chồng mới cưới, hạnh phúc, ngọt ngào.Khoảng thời gian gần đây, báo giới đưa tin rằng cặp đôi này đang chuẩn bị cho một đám cưới trong mơ khi mà Lý Á Nam đã đưa chàng về ra mắt gia đình.


Khi được hỏi về màn cầu hôn thú vị này, chàng diễn viên TVB cho biết: “Á Nam nói cô ấy muốn được cầu hôn một cách bất ngờ. Tôi đã phải nghĩ rất lâu và quyết định thực hiện ngay tại lễ kỷ niệm của TVB bởi mọi người bạn đều có mặt ở đây tối nay.”

Lời cầu hôn của Vương Tổ Lam cũng nhận được những lời tán thưởng của tất cả những ai có mặt ở khán phòng. Anh đã quỳ gối và nói với Lý Á Nam: “Hai chúng ta thật đối trọng. Ban đầu, anh chỉ là người dẫn chương trình cho trẻ em còn em là hoa hậu Hoa kiều quốc tế. Anh rất thấp còn em rất cao… Anh rất phức tạp còn em quá ngây thơ. Anh phải cảm ơn chúa đã cho chúng ta gặp nhau…”

Ngay khi Lý Á Nam gật đầu chấp thuận, bố mẹ cô và các nghệ sĩ TVB đã đồng loạt ùa lên sân khấu để chúc mừng đôi uyên ương.

Theo Dã Quỳ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news