Tin mới

CL (2NE1) có pha xử lý chuyên nghiệp fan cuồng nhảy lên sân khấu ôm hôn

Thứ sáu, 30/09/2022, 16:30 (GMT+7)

Hành động của fan cuồng đối với CL (2NE1) khiến nhiều người đặt ra dấu hỏi về vai trò của vệ sĩ trong việc bảo vệ thần tượng. 

Mới đây CL là một trong những nghệ sĩ được mời biểu diễn tại lễ hội trường của Đại học Chung-Ang vào ngày 29/9. Tuy nhiên, một số sự cố nghiêm trọng đã xảy ra khiến khán giả phẫn nộ về công tác an ninh. 

CL (2NE1) có pha xử lý chuyên nghiệp fan cuồng nhảy lên sân khấu ôm hôn
CL (2NE1) có pha xử lý chuyên nghiệp fan cuồng nhảy lên sân khấu ôm hôn

Theo đó, trưởng nhóm 2NE1 khi đang trình diễn ca khúc Dr. Pepper đã bị một người đàn ông dễ dàng vượt qua an ninh và nhảy lên sân khấu tiếp cận. Không hoảng loạn, CL vẫn nở nụ cười thân thiện với fan, cô đồng ý cho fan ôm hôn. Người này sau khi thực hiện xong hành vi xấu xí của mình còn quay xuống phía khán giả để ăn mừng.

CL (2NE1) có pha xử lý chuyên nghiệp fan cuồng nhảy lên sân khấu ôm hôn - Ảnh 1

Có thể thấy dù rất sốc khi bị fan tiếp cận nhưng CL vẫn xử lý cực kỳ tinh tế và chuyên nghiệp. Nữ ca sĩ ôm fan và thậm chí còn để anh ta hát theo một đoạn cho đến khi một nhân viên xuất hiện và kéo anh này rời khỏi sân khấu.

Truyền thông Hàn Quốc sau đó đã đưa tin về sự việc này khiến nhiều cư dân mạng Hàn Quốc bày tỏ sự tức giận với bộ phận an ninh và người đàn ông quá khích kia. Đây không phải lần đầu một nghệ sĩ bị khán giả lao lên sân khấu làm phiền. 

CL (2NE1) có pha xử lý chuyên nghiệp fan cuồng nhảy lên sân khấu ôm hôn - Ảnh 2
CL (2NE1) có pha xử lý chuyên nghiệp fan cuồng nhảy lên sân khấu ôm hôn - Ảnh 3

Trước đó ngày 22/9 ca sĩ Huh Gak cũng phải ngừng trình diễn khi một người đàn ông bất ngờ xuất hiện. Một tính huống nghiêm trọng hơn là người này còn cướp mic của Huh Gak, sau đó chĩa micro vào anh với vẻ đe dọa. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CL (2NE1) Hàn Quốc