Tin mới

Nam ca sĩ bị gãy xương mặt vì tập chơi golf 

Thứ sáu, 30/09/2022, 12:04 (GMT+7)

Trong quá trình tập chơi golf, nam ca sĩ Bomin đã bị chấn thương gãy xương mặt phải tiến hành phẫu thuật và dừng mọi hoạt động.

My Daily ngày 29/9 đưa tin nam ca sĩ người Hàn Quốc Bomin - thành viên nhóm Golden Child đã phải tiến hành phẫu thuật vì gãy xương mặt. Nguyên nhân dẫn tới sự việc đáng tiếc này là trong quá trình tập golf, anh đã bị gậy chơi golf bằng gỗ đập vào mặt. Thông tin đã khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng.

Phía công ty quản lý của Bomin là Woollim Entertainment cho biết sự cố xảy ra vào chiều 28/9, nam ca sĩ có buổi tập golf. Sau khi kiểm tra chi tiết, nhân viên y tế đã chẩn đoán Bomin bị gãy xương mặt và phải tiến hành phẫu thuật ngay.

Nam ca sĩ Bomin
Nam ca sĩ Bomin

Sau ca phẫu thuật, Bomin cần có thời gian để phục hồi chức năng vì vậy thời gian tới anh sẽ tạm dừng mọi hoạt động để tập trung vào việc chăm sóc sức khỏe và điều trị. Phía công ty cũng xin lỗi vì đột ngột thông báo tin tức tiêu cực và khiến người hâm mộ lo lắng.

Hiện tình hình sức khỏe của Bomin đã được công ty Woollim Entertainment cập nhật, công ty cho hay sức khỏe của Bomin hiện là ưu tiên hàng đầu của công ty và trấn an người hâm mộ đừng quá lo lắng.

Nam ca sĩ bị gãy xương mặt vì tập chơi golf  - Ảnh 1

Được biết ca sĩ Bomin sinh năm 2000, anh là thành viên nhóm nhạc Golden Child. Trước khi ra mắt với tư cách là thành viên nhóm Golden Child, nam ca sĩ xuất hiện trong MV Now, We của Lovelyz. Tháng 8/2017, Golden Child chính thức debut với MV DamDaDi.

Ngoài vai trò là một ca sĩ, Bomin còn là diễn viên và MC. Anh dẫn chương trình âm nhạc Music Bank cùng nữ diễn viên Shin Ye Eun trong giai đoạn tháng 7/2019-7/2020. Nam ca sĩ còn đảm nhận vai chính trong web-drama A-TEEN 2 (ra mắt năm 2019) và sau đó tham gia phim Melting Me Softly, 18 Again của đài JTBC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Bomin Hàn Quốc