Tin mới

CLB Nam Định cúi đầu xin lỗi sau vụ nữ CĐV bị bắn pháo sáng phải nhập viện

Thứ năm, 12/09/2019, 14:59 (GMT+7)

Dù không phải người trực tiếp gây ra vụ việc những CLB Nam Định vẫn gửi lời xin lỗi đến nữ CĐV cũng như các chiến sĩ CSCĐ đã phải nhập viện.

Ngay sau khi vụ việc nữ CĐV bị một số fan hâm mộ từ bên khán đài B của SVĐ Hàng Đẫy bắn pháo sáng phải nhập viện, BLĐ CLB Nam Định cũng như hội CĐV đã có lời xin lỗi và trực tiếp đến bệnh viện trong đêm để hỏi thăm tình hình sức khỏe của CĐV này.

Ngoài ra, vào sáng nay, trước khi trở về Nam Định, GĐKT Nguyễn Văn Sỹ cùng BHL và các cầu thủ đã cúi đầu xin lỗi về vụ việc nói trên. Thay mặt BLĐ đội bóng, ông Nguyễn Văn Sỹ đã gửi lời xin lỗi đến nữ CĐV, 2 chiến sĩ CSCĐ phải nhập viện cũng như toàn thể NHM bóng đá của CLB Hà Nội về sự cố diễn ra tối ngày 11/9 trên sân Hàng Đẫy.

GĐKT Nguyễn Văn Sỹ gửi lời xin lỗi đến NHM. Ảnh chụp từ clip.

Bên cạnh đó, ông Nguyễn Văn Sỹ cũng kiên quyết: "Nếu còn để xảy ra những trường hợp như trên sân Hàng Đẫy thì tốt nhất các hội CĐV nên giải tán. Đừng tạo ra những hình ảnh xấu như vậy để ảnh hưởng đến những CĐV Nam Định chân chính.

Sau trận đấu này, tôi sẽ gặp và làm việc trực tiếp với các hội CĐV Nam Định. Còn những thành phần làm xấu đi hình ảnh của bóng đá Nam Định, chúng tôi sẽ loại bỏ. Bóng đá Nam Định không có những hình ảnh như hôm qua. Đã có những mâu thuẫn cá nhân có tình đưa vào để làm xấu đi hình ảnh của hội CĐV bóng đá Nam Định.

Hiện tại, Công an Quận Đống Đa đang tích cực làm việc để tìm ra thủ phạm bắn súng pháo sáng khiến một nữ CĐV nhập viện trong tình trạng bỏng nặng. Được biết CĐV này sẽ phải đối mặt với trách nhiệm hình sự vì hành vi nói trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news