Tin mới

Không chỉ làm loạn trên sân Hàng Đẫy, hooligan Nam Định còn có hành động xấu xí trước đó

Thứ năm, 12/09/2019, 09:13 (GMT+7)

Trong lúc di chuyển trên đường, các CĐV Nam Định cũng để lại ấn tượng xấu. Họ dàn hàng, gây ầm ĩ, tắc nghẽn trên nhiều đoạn đường, thậm chí đốt pháo sáng và đẩy CSGT.

Tối ngày 11/9, mạng xã hội xuất hiện hình ảnh và thông tin về vụ ném pháo sáng của CĐV Nam Định trên SVĐ Hàng Đẫy đã khiến người hâm mộ vô cùng bức xúc.

Màn pháo sáng này không chỉ khiến trận đấu giữa CLB Hà Nội và Nam Định nhiều lần bị gián đoạn mà con khiến một nữ PV bị thương ở đùi phải nhập viện cấp cứu.

Chị Tô Huyền Anh, phóng viên báo Nhi Đồng, được bác sĩ kết luận phải mổ 2 lần để khử hết chất độc hóa học do pháo sáng của hooligan CLB Nam Định bắn từ khán đài B thẳng sang khán đài A.

Chưa hết, trước đó, trên đường ra sân vận động, các hooligan Nam Định cũng để lại ấn tượng xấu xí khi di chuyển dàn hàng, gây ầm ĩ, tắc nghẽn trên nhiều đoạn đường, thậm chí đốt pháo sáng và đẩy CSGT ở gần khu vực ngã tư Giải Phóng - Tân Mai.

Chứng kiến hành động vô ý thức, kém văn minh này, nhiều dân mạng không khỏi bức xúc và ngán ngẩm cho nhóm CĐV mang danh cổ vũ để gây rối. Dẫu biết đi cổ vũ cho đội nhà, ai cũng hừng hực khí thế nhưng hành động thô lỗ và gây nguy hiểm cho người khác thì vô cùng đáng trách.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news