Tin mới

‘Bắt sống’ nam thanh niên đứng trộm đồ lót, có biểu hiện bệnh lý rõ ràng?

Thứ bảy, 18/06/2022, 20:01 (GMT+7)

Khoảnh khắc một nam thanh niên rình mò, đứng trộm đồ lót của nhà dân đã bị camera bắt trọn.

Mới đây, Cộng đồng mạng đã truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh tượng khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, một nam thanh niên có hành động đứng lại, trộm cắp trước cửa một nhà dân. Đáng nói là thứ mà hắn ta trộm không phải là món đồ gì quý giá mà chính là đồ lót đang phơi của người dân.

‘Bắt sống’ nam thanh niên đứng trộm đồ lót, có biểu hiện bệnh lý rõ ràng? - Ảnh 1

Theo đoạn clip, nam thanh niên đi xe máy, mặc áo khoác dài, đeo khẩu trang và đội mũ bảo hiểm kín mít. Khi phát hiện xung quanh không có ai, gã này đã dùng cây phơi đồ lấy được phía ngoài để lấy được chùm đồ lót của gia chủ.

Sau khi lấy được "chiến lợi phẩm", biết hành vi của mình không được chấp nhận nên nam thanh niên đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường bằng xe máy. Tuy nhiên, tất cả hành vi của nam thanh niên này đã bị camera an ninh đã ghi lại toàn bộ.

‘Bắt sống’ nam thanh niên đứng trộm đồ lót, có biểu hiện bệnh lý rõ ràng? - Ảnh 2

Đoạn lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra ngán ngẩm, thậm chí là có phần lo lắng trước hành động "có vấn đề" của nam thanh niên này. Một số ý kiến cũng cho rằng hành động của nam thanh niên trong clip kể trên là biểu hiện của một loại bệnh lý, cần được cảm thông.

Theo bác sĩ khoa 2 tâm thần kinh Trần Minh Khuyên, phòng khám Bệnh viện Đại học Y Dược 1 TP.HCM, người có hành vi trộm đồ lót nữ là người có bệnh lý trong chuyên khoa tâm thần, họ thường sử dụng một số đồ vật vô tri như áo ngực, quần lót nữ... để kích thích gợi dục và thỏa mãn tình dục.

‘Bắt sống’ nam thanh niên đứng trộm đồ lót, có biểu hiện bệnh lý rõ ràng? - Ảnh 3

Các bệnh nhân này thường có cơn xung động, bứt rứt khi đang làm việc, buộc phải chạy ra ngoài để đi tìm các đồ vật đó... rồi cầm nắm, ngửi, để thỏa mãn cơn khoái cảm như là quan hệ tình dục. Sau đó, khi qua cơn, họ sẽ trở lại làm việc bình thường. Đây là chứng "loạn dục đồ vật" cần phải trị liệu và điều trị tâm lý về hành vi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: mạng xã hội