Tin mới

Trang Trần bỗng có phát ngôn đáng chú ý giữa lúc bạn thân cũ Thủy Bi hot rần rần MXH

Thứ hai, 30/05/2022, 21:46 (GMT+7)

Trang Trần có những chia sẻ đáng chú ý, vô tình quá khứ của cô với Thủy Bi - nữ ca sĩ hot nhất MXH những ngày qua lại khiến CDM xôn xao.

Thủy Bi là cái tên gây chú ý cộng đồng mạng khi dám công khai bảo vệ con, lên án một trường quốc tế tại thành phố Hồ Chí Minh không bảo vệ học sinh. Cụ thể, tại trường Quốc tế TP.HCM ((ISHCMC-AA, An Phú, TP Thủ Đức), con gái của ca sĩ Thủy Bi đã bị một bạn học sinh nữ "động tay động chân". Sự việc đến nay vẫn chưa rõ thực hư, tuy nhiên đa phần Cộng đồng mạng đều đứng về phe bà mẹ vì thái độ cương quyết.

Ca sĩ Thủy Bi - nhân vật 'hot' nhất MXH những ngày qua. Ảnh: Internet
Ca sĩ Thủy Bi - nhân vật "hot" nhất MXH những ngày qua. Ảnh: Internet

Giữa lúc sự việc xôn xao khắp MXH thì mới đây cựu người mẫu Trang Trần - bạn thân một thời của Thủy Bi đã có chia sẻ đáng chú ý. Theo đó, xuất hiện tại Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam, khi được hỏi về quan điểm nuôi dạy con gái. Trang Trần tự hào rằng bản thân mình dù là người hoàn hảo, vướng vào thị phi thế nhưng cô khẳng định mình đủ năng lực để giáo dục con gái nên người.

Chân dài nhấn mạnh, tính cách của con cái đa phần ảnh hưởng từ các bậc làm cha mẹ. Mặc dù không chỉ đích danh nhân vật nào, thế nhưng Thủy Bi vẫn bị gọi tên bởi những chia sẻ trùng với nội dung của ồn ào đang xôn xao MXH.

Trang Trần có chia sẻ về việc nuôi dạy con cái giữa ồn ào của Thủy Bi. Ảnh: Internet
Trang Trần có chia sẻ về việc nuôi dạy con cái giữa ồn ào của Thủy Bi. Ảnh: Internet

Trong quá khứ, Thủy Bi và Trang Trần từng là một đôi bạn thân. Tuy nhiên, vì ồn ào liên quan đến chuyện tiền nong cả hai đã chính thức "cạch mặt" và trở thành đối thủ không đội trời chung.

Không ít lần, Thủy Bi đã có những chia sẻ trên MXH, nhắc đến Trang Trần và phản đối những hành động của người bạn thân cũ. Như trong năm 2021, Thủy Bi từng có livestream chất vấn Trang Trần về ồn ào của Hồ Văn Cường.

Thủy Bi và Trang Trần từng là đôi bạn thân thiết. Ảnh: Internet
Thủy Bi và Trang Trần từng là đôi bạn thân thiết. Ảnh: Internet

Không chỉ thế, Thủy Bi "bóc phốt" tính cách của Trang Trần và cho biết cựu người mẫu là người không đáng để cô tôn trọng. Trước những chia sẻ của người bạn cũ ở thời điểm đó, Trang Trần cũng có màn đáp lại nhưng chỉ nhẹ nhàng, từ tốn. Sự việc vì thế cũng nhanh chóng đi vào quên lãng.

Trang Trần bỗng có phát ngôn đáng chú ý giữa lúc bạn thân cũ Thủy Bi hot rần rần MXH - Ảnh 1

Thủy Bi tên thật là Trần Hà Thủy, cô từng là ca sĩ dù bố mẹ đều làm trong ngành y. Về sau, Thủy Bi đi du học để chiều lòng bố mẹ. Tới năm 20 tuổi, Thủy Bi mang thai con đầu lòng và trở thành mẹ đơn thân. 3 năm sau, cô cưới một người đàn ông khác, có một bé gái, tuy nhiên câu chuyện tình cũng không đến đâu, một mình nữ ca sĩ nuôi 2 con của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news