Tin mới

Clip cảnh phim Ngọc Trinh và "ông bầu" bị cắt trước khi công chiếu

Thứ ba, 19/04/2016, 11:52 (GMT+7)

Để đảm bảo thời lượng của bộ phim, cảnh phim Ngọc Trinh nghêu ngao hát "Tình thôi xót xa" bên ông bầu Khắc Tiệp (Lương Mạnh Hải) đã bị cắt trước khi công chiếu.

Để đảm bảo thời lượng của bộ phim, cảnh phim Ngọc Trinh nghêu ngao hát "Tình thôi xót xa" bên ông bầu Khắc Tiệp (Lương Mạnh Hải) đã bị cắt trước khi công chiếu.

[mecloud]Ji368ULNUR[/mecloud]

Bộ phim đầu tay của Ngọc Trinh kể từ khi được công chiếu đã trở thành đề tài bàn tán xôn xao trong dư luận. Bên cạnh những lời khen thì không ít ý kiến góp ý và thẳng thắn chê chất lượng phim.

Nhận được nhiều lời khen chê, phần nào bộ phim của Ngọc Trinh đã thành công. Trên đà thành công, mới đây, ekip làm phim đã chia sẻ một số phân cảnh giữa Ngọc Trinh và Lương Mạnh Hải đã bị cắt.

Ngọc Trinh cố gắng thể hiện giọng hát của mình. Ảnh internet

Một trong những phân cảnh bị cắt chính là đoạn Ngọc Trinh nghêu ngao hát "Tình thôi xót xa" bên ông bầu Vũ Khắc Tiệp (do Lương Mạnh Hải đóng). Đây là giai đoạn mới vào nghề của Ngọc Trinh, là lúc cô và ông bầu đang loay hoay tìm cách "đổi đời".

Ít ai biết, từng có lúc Khắc Tiệp nghĩ, giá có thể cho Ngọc Trinh làm ca sĩ khi thấy không còn duyên với nghề người mẫu. Nhưng khi nghe Ngọc Trinh thử giọng, ông bầu đã từ bỏ ngay ý định này. Sau phần thể hiện ca khúc Tình Thôi Xót Xa, "Khắc Tiệp" Lương Mạnh Hải thẳng thừng nhận xét: "Hát vầy làm sao mà làm ca sĩ được? Tiếc ghê ha! Em mà làm ca sĩ được là anh chuyển sang làm bầu sô ca sĩ rồi hai đứa kiếm tiền đã đời luôn".

Đoạn phim phần nào lột tả được tính cách ngô nghê và đậm chất "quê" của Ngọc Trinh khi từ Trà Vinh lên Sài Gòn.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lương Mạnh Hải