Tin mới

Clip chồng xông vào nhà hàng tát vợ bất tỉnh vì thấy đi ăn cùng trai lạ

Thứ sáu, 10/07/2020, 19:02 (GMT+7)

Đoạn clip khi lại cảnh tượng một người đàn ông bất ngờ lao vào tát thẳng mặt vợ khi thấy ngồi ăn cùng một người đàn ông lạ gây "bão" mạng.

Mới đây, dân mạng rầm rộ chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng sốc được cho là ở một nhà hàng ở thành phố Bảo Định, tỉnh Hà Bắc, phía Bắc của Trung Quốc.

Người chồng tiến đến tát vợ một cú trời giáng đến bất tỉnh (ảnh chụp màn hình)

Theo đó, camera của nhà hàng ghi lại clip người đàn ông với thái độ giận dữ đã tấn công một người phụ nữ, được cho là vợ của anh này, khiến cô gục ngay xuống ghế bất tỉnh.

Sau khi tấn công vợ, người đàn ông tiếp tục tấn công người đàn ông ngồi cạnh vợ mình, sử dụng nhiều vật dụng khác nhau trên bàn để ra tay không thương tiếc. Sự việc khiến nhân viên phục vụ và những người chứng kiến hốt hoảng, tìm cách rời khỏi hiện trường.

Những âm thanh hiếm hoi nghe thấy rõ được ghi lại là việc người chồng nhìn vào người đàn ông ngồi bên cạnh vợ mình và nói rằng: "Đây là vợ tôi!". Người đàn ông lạ mặt kia đáp trong hoảng hốt: "Tôi biết. Làm ơn, đợi đã, chờ đã!".

>> Xem thêm: Cầu hôn thất bại, chàng trai có hành động bất cần khiến dân mạng ngao ngán

Chưa kịp dứt lời thì người chồng đã tấn công người đàn ông kia bằng một lọ gia vị và sau đó là một ấm trà. Còn người vợ vẫn bất động trên ghế đệm. Sau đó, người chồng hét lên: "Đây là vợ tôi! Tôi đã xem video bên ngoài gần 20 phút. Ông là ai? Ông tên gì?".

Người phụ nữ nằm gục còn người đàn ông van nài (ảnh chụp màn hình)

Một gia đình ngồi cạnh đó đang dùng bữa phải vội vã rời đi. Sự việc đẩy lên căng thẳng khiến cảnh sát Bảo Bình lập tức được gọi đến hiện trường vào khoảng 21h00. Hiện các sĩ quan vẫn đang điều tra vụ việc. Không có vụ bắt giữ nào được công bố.

>> Xem thêm: Dân mạng xôn xao 'drama' anh rể gian díu em họ của vợ, công khai đoạn chat nhạy cảm

Tình trạng ngoại tình ở Trung Quốc cũng như nhiều nước ngày càng phổ biến, tuy nhiên ở đất nước đông dân  này Ngoại tình không phải là tội bị pháp luật trừng trị. Đó là lý do nhiều đàn ông, phụ nữ bị "cắm sừng" tại quốc gia này thường tự mình sử dụng bạo lực để giải quyết vấn đề.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news