Tin mới

Clip đầy đủ vụ chồng hất cả mâm cơm vào mặt vợ con: Trách chồng 1, trách vợ 10

Thứ hai, 28/03/2022, 08:32 (GMT+7)

Mới đây, MXH truyền tay nhau đoạn clip hơn 1 phút ghi lại diễn biến trước đó của vụ chồng có hành vi vũ phu hất cả mâm cơm vào mặt vợ con. Tình tiết này đã phần nào nói lên nguồn cơn dẫn đến sự nóng giận của người chồng.

Trong đoạn clip, tuy không rõ cả 2 xảy ra mâu thuẫn về vấn đề gì, người chồng vẫn xưng hô "anh - em". Thế nhưng, người vợ clèm bèm lớn giọng xưng "mày - tao" thì người đàn ông tức giận ném đũa bát rồi đứng bật dậy hất cả mâm cơm vào mặt vợ đang ngồi đối diện quát: "Mày với ai?". 

Sau khi mâm thức ăn bị hất tung toé, người vợ lấy tay đỡ rồi đứng dậy bỏ vào phòng không nói không giằng. Chứng kiến cha mẹ cãi vã, 3 đứa trẻ đứa nép vào lòng mẹ, đứa ngơ ngác nhìn.

Thấy mẹ bỏ đi, 2 bé lớn cũng sợ hãi lần lượt chạy vội lên tầng 2. Hiện chưa rõ nguồn cơn xảy ra sự việc là gì, song hành vi bạo lực của người đàn ông với vợ con đã khiến dư luận vô cùng bức xúc. 

Tuy nhiên, một số cũng không đồng tình với thái độ và cách xưng hô của người vợ trước đó. Chị vợ lèm bèm thế, chồng đang ăn mà vợ cứ nói như thế là không được rồi. Một số cho rằng, vợ không đúng nhưng chồng cũng vẫn sai, trước mặt các con thì không nên làm như vậy?

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news