Tin mới

Mẹ vợ doanh nhân Hồ Nhân lên tiếng hậu lùm xùm của con rể: Kể loạt chi tiết quan trọng liên quan đến cháu ngoại

Thứ hai, 21/03/2022, 15:56 (GMT+7)

Mẹ vợ doanh nhân Hồ Nhân khẳng định các con vẫn đang là vợ chồng về mặt pháp lý.

Suốt 2 ngày qua, dư luận đặc biệt quan tâm đến ồn ào của Hiền Hồ khi bị “tố” cặp kè với đại gia Hồ Nhân. Loạt bằng chứng tay trong tay, ôm hôn thắm thiết của cặp đôi này liên tục bị “khui” ra. Là nhân vật chính trong drama này, Hiền Hồ tính đến thời điểm hiện tại vẫn một mực giữ im lặng. Còn doanh nhân Hồ Nhân cho biết, giữa họ chỉ xem nhau là “anh em nương tựa”. 

Hiền Hồ và doanh nhân Hồ Nhân (Ảnh Internet)
Hiền Hồ và doanh nhân Hồ Nhân (Ảnh Internet)

Và mới đây nhất, trên trang cá nhân, bà Nguyễn Thị Sơn - lão phật gia của tập đoàn Sơn Kim đã chính thức lên tiếng xoay quanh ồn ào của con rể Hồ Nhân và Hiền Hồ.. Trong bài đăng của mình, bà khẳng định: "Về pháp lý cho đến giờ phút này anh Hồ Nhân và chị Hồng Vân vẫn là vợ chồng hợp pháp".

Mẹ vợ doanh nhân Hồ Nhân lên tiếng giữa tin đồn con rể cặp kè với tình trẻ (Ảnh: Chụp màn hình)
Mẹ vợ doanh nhân Hồ Nhân lên tiếng giữa tin đồn con rể cặp kè với tình trẻ (Ảnh: Chụp màn hình)

Nhận định về những ồn ào của con rể, bà cho biết có nhiều người đã tin nhắn hỏi thăm bà lão về mấy bức ảnh nhạy cảm của con rể Hồ Nhân. Về phần mình, bà chọn giải pháp im lặng là vàng. “Những người chủ của những gia đình đó chịu trách nhiệm về hạnh phúc của gia đình họ. Bà lão có quan tâm nhưng không can thiệp vào cuộc sống riêng tư của các con", bà Nguyễn Thị Sơn nhắn gửi. 

Bên cạnh đó, bà Sơn cũng tiết lộ, hiện tại 2 cháu ngoại đang cảm thấy buồn vì chuyện gia đình và không muốn đến trường. Hiện tại, những chia sẻ của bà đang nhận được sự quan tâm lớn từ phía dư luận. 

Chân dung bà Nguyễn Thị Sơn (Ảnh: Internet)
Chân dung bà Nguyễn Thị Sơn (Ảnh: Internet)

Được biết, vợ doanh nhân Hồ Nhân có tên là Hồng Vân và là con gái của bà Nguyễn Thị Sơn - người sáng lập Tập đoàn Nam Kim. Đây là 1 doanh nghiệp lớn, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản, bán lẻ và thời trang. 

Trước đó, vào tối ngày 19/3, trên mạng xã hội xuất hiện những thông tin liên quan đến Hiền Hồ. Cô bị “tố” làm người thứ 3, xen vào hôn nhân của một đồng nghiệp nữ và chồng đại gia. Người đầu tiên bị “réo tên” liên quan chính là bạn trai cũ Hòa minzy, sau đó là vợ chồng Đàm Thu Trang. Sau đó, họ đã lên tiếng phủ nhận tin đồn trên. Và cuối cùng là bị lộ ra mối quan hệ bất thường với doanh nhân Hồ Nhân. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news