Tin mới

Clip Dương Tử liên tục đặt tay lên chân Đặng Luân bị khui lại khiến netizen 'tức tím người' 

Thứ năm, 17/06/2021, 14:54 (GMT+7)

Hành động Dương Tử đặt tay lên chân Đăng Luân bất ngờ bị dân tình đào lại, bạn diễn đã có ý né tránh nhưng nữ chính vẫn "cù nhây" không tha

Mới đây, Cộng đồng mạng xứ Trung một lần nữa dậy song trước đoạn clip ghi lại hình ảnh Dương TửĐặng Luân ở một buổi giao lưu để quảng bá cho phim Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương vào năm 2013. 

Theo đó, Dương Tử và Đặng Luân được sắp xếp ngồi cạnh nhau và cười nói vui vẻ. Thế nhưng điều khiến không ít người xem "ngứa mắt" đó là Dương Tử liên tục có cử chỉ đặt tay lên đùi của Đặng Luân. Một netizen còn chịu khó ngồi đêm số lần mà cô nàng thực hiện hành động "kém duyên" này, và con số tổng cộng là 15 lần.

Clip Dương Tử liên tục đặt tay lên chân Đặng Luân bị khui lại khiến netizen 'tức tím người'  - Ảnh 1
Clip Dương Tử liên tục đặt tay lên chân Đặng Luân bị khui lại khiến netizen 'tức tím người'  - Ảnh 2

Đứng trước hành đồng "kỳ lạ" của bạn diễn, Đặng Luân đã có phản ứng bất ngờ, có ý né tránh để tránh làm mất mặt Dương Tử. Tuy nhiên vẫn khó lòng ngăn được "bàn tay hư" của nàng Cẩm Mịch.

Clip Dương Tử liên tục đặt tay lên chân Đặng Luân bị khui lại khiến netizen 'tức tím người'  - Ảnh 3
Clip Dương Tử liên tục đặt tay lên chân Đặng Luân bị khui lại khiến netizen 'tức tím người'  - Ảnh 4

Sau khi đoạn clip này được đào lại, nhiều người bảy tỏ thái độ bức xúc vì hành động "kém duyên" của Dương Tử. Họ cho rằng, bản thân là một nữ idol đang trên sóng livestream nhưng lại không làm chủ được hành động của mình. Cũng có không ít netizen tặng "cơn mưa lời khen" cho pha xử lý vô cùng thông minh của  Đặng Luân. Một số nguồi còn "lật ngược tình thế": Nếu đổi lại là một nam diễn viên làm vậy với bạn diễn nữ, chắc chắn anh ta sẽ ngay lập tức bị kết tội quấy rầy.

Clip Dương Tử liên tục đặt tay lên chân Đặng Luân bị khui lại khiến netizen 'tức tím người'  - Ảnh 5

Đây không phải là lần đầu tiên Dương Tử có hành động gây tranh cãi với mỹ nam sinh năm 1992. Trước đó, trong dự án Hương Mật Tựa Khói Sương, cô nàng cũng có nhiều hành động quá khích, bị khán giả chỉ trích không ngừng. Đáng nói nhất chính là Dương Tử yêu cầu ekip cho phép cô... dùng tay chọt vào lỗ mũi của Đặng Luân. Vì hành động này mà nhiều khán giả đã cảm thấy sợ hãi, không muốn cặp đôi này "tái hợp" lần nào nữa.

Clip Dương Tử liên tục đặt tay lên chân Đặng Luân bị khui lại khiến netizen 'tức tím người'  - Ảnh 6

Tuy nhiên, một vài nguồn tin cho hay, Đặng Luân luôn cố gắng tránh né những nữ diễn viên khác nhưng lại vô cùng thân thiết với Dương Tử. Vì sự thân thiết quá mức giữa hai diễn viên khiến cả hai thường xuyên phải đối mặt với tin đồn tình ái.

Clip Dương Tử liên tục đặt tay lên chân Đặng Luân bị khui lại khiến netizen 'tức tím người'  - Ảnh 7

Thời gian trước, nhiều fan nghĩ rằng cả hai là cặp đôi "phim giả tình thật". Nguyên do là vì cả hai quá xứng đôi vừa lứa, đặc biệt là phản ứng hóa học vô cùng tự nhiên ở Không Phải Hoa Chẳng Phải Sương . Và hành đồng cho tay lên đùi bạn diễn của Dương Tử cũng chỉ mang ý nghĩa vui đùa, không hề có mục đích khiếm nhã

Clip Dương Tử liên tục đặt tay lên chân Đặng Luân bị khui lại khiến netizen 'tức tím người'  - Ảnh 8

Hiện tại, clip này vẫn đang gây rất nhiều tranh cãi trên mạng xã hội và hai nhân vật chính vẫn chưa có bất cứ động thái giải thích nào. 

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news