Tin mới

Dương Tử xém ngất xỉu vì hành động 'chemistry' đầy ngọt ngào của Tiêu Chiến

Thứ sáu, 11/06/2021, 09:35 (GMT+7)

Hành động đầy ngọt ngào của Tiêu Chiến khiến bạn diễn Dương Tử như muốn “ngất xỉu” ngay tại chỗ

Mới đây, một cư dân mạng xứ Trung bất ngờ chia sẻ video được "leak" từ hậu trường của phim Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Và vô tình phát hiện ra một vài hành động lạ của Tiêu Chiến và biểu cảm “siêu ngọt ngào” của nữ chính Dương Tử.

Mặc dù chất lượng của clip đăng tải không được chất lượng, nhưng netizen dễ dàng nhận ra tạo hình của bác sĩ Ngụy (Tiêu Chiến) và cô bạn gái Lâm Chi Hiệu (Dương Tử).

Trong đoạn video trên, có thể thấy Tiêu Chiến và Dương Tử đều khá thân thiết, nam chính đang khua tay múa chân một cách vô cùng đáng yêu trước mặt bạn gái. Để đáp trả, nữ chính sau đó đã dùng tay của mình để lau miệng cho bạn trai. Loạt cử chỉ siêu ngọt ngào khiến ai nấy cũng đều phải tan chảy, không ít fan hâm mộ nhận định rằng, đây là một couple kết hợp ăn ý, "chemistry" đầy ngọt ngào chẳng khác gì đôi trai gái yêu nhau ngoài đời thực.

Hành động 'tình bể bình' của Dương Tử và Tiêu Chiến khiến netizen 'đứng ngồi không yên'
Hành động "tình bể bình" của Dương Tử và Tiêu Chiến khiến netizen "đứng ngồi không yên"

Cách đó không lâu, hình ảnh hậu trường của cặp đôi này cũng từng bị lộ. Cụ thể, trong hình Tiêu Chiến và Dương Tử khá tình tứ với nhau, đáng chú ý, nữ diễn viên còn dựa hẳn vào người bạn diễn với dáng vẻ e ấp, còn nam thần của chúng ta không có phản kháng gì và vẫn vô tư tạo dáng chụp hình.

ThấyTiêu Chiến 'làm trò con bò', Dương Tử liền cười thoải mái, thậm chí cô nàng còn dùng hai tay lau nhẹ miệng cho bạn trai.
ThấyTiêu Chiến "làm trò con bò", Dương Tử liền cười thoải mái, thậm chí cô nàng còn dùng hai tay lau nhẹ miệng cho bạn trai.

Dù tác phẩm phim vẫn chưa lên sóng nhưng mức mộ thân thiện tại các sự kiện ngoài đời thực cũng giúp khán giả có thêm “động lực” để chiến hết mình với màn ảnh. Nói có sách, mách có sách, mách có chứng, mới đây trên sân khấu Tinh Quang Đại Thưởng, Dương Tử đã nhẹ nhàng nói một cậu chai zo (cố lên) để khích lệ Tiêu Chiến.

Những hình ảnh hậu trường 'nhỏ giọt' giúp khán giả hiếu rõ hơn về tạo hình, và có động lực để 'cày nát' Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn
Những hình ảnh hậu trường "nhỏ giọt" giúp khán giả hiếu rõ hơn về tạo hình, và có động lực để "cày nát" Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Thợ Đá Berlin. Phim xoay quanh chuyện tình cách biệt tuổi tác của bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và cô sinh viên khoa thanh nhạc Lâm Chi Hiệu (Dương Tử). Cả hai vô tình quen biết nhau khi bố của Lâm Chi Hiệu trở thành bệnh nhân của Cố Ngụy.

Dương Tử xém ngất xỉu vì hành động 'chemistry' đầy ngọt ngào của Tiêu Chiến - Ảnh 1
Tạo hình chuẩn 'nam thần' của Tiêu Chiến
Tạo hình chuẩn "nam thần" của Tiêu Chiến
Dương Tử xém ngất xỉu vì hành động 'chemistry' đầy ngọt ngào của Tiêu Chiến - Ảnh 2
Dương Tử cũng không kém phần đáng yêu
Dương Tử cũng không kém phần đáng yêu

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn hoàn tất các cảnh quay vào năm 2019 và vẫn chưa có lịch phát sóng chính thức. Theo dõi chúng tôi để cập nhật những thông tin thú vị về hậu trường cũng như lịch phát.

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news