Tin mới

Clip: HDV du lịch bị kẹp cổ, hung hăng lôi ra bờ biển để ‘động thủ’ ngay trước mặt du khách

Thứ sáu, 03/06/2022, 10:51 (GMT+7)

Nhiều du khách đã chứng kiến sự việc kể trên nhưng không ai dám đi vào can ngăn vì nhóm người rất hung hăng.

Mới đây, Cộng đồng mạng bỗng lan truyền nhau đoạn clip ghi lại cảnh một hướng dẫn viên du lịch không hiểu vì xích mích hay lí do gì mà bị 1 nhóm người kẹp cổ, vừa đi vừa lôi vị hướng dẫn viên này từ sảnh khách sạn ra bờ biển đường Võ Nguyên Giáp, phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng.

Nhóm người này hung hăng lôi hướng dẫn viên du lịch ra bãi biển Đà Nẵng. Vừa đi, nhóm người này vừa nói những từ ngữ 'thiếu thuần phong mỹ tục'. Ảnh: Chụp màn hình
Nhóm người này hung hăng lôi hướng dẫn viên du lịch ra bãi biển Đà Nẵng. Vừa đi, nhóm người này vừa nói những từ ngữ "thiếu thuần phong mỹ tục". Ảnh: Chụp màn hình

Nhóm người vừa lôi hướng dẫn viên đi, vừa nói những ngôn từ “thiếu văn hóa” và “động tay chân” với nạn nhân. Vụ việc có rất nhiều du khách chứng kiến nhưng không ai dám đi vào can ngăn vì thái độ của nhóm người này rất hung hăng.

Rất đông du khách đã chứng chiến, tuy nhiên không có ai dám đứng ra can ngăn
Rất đông du khách đã chứng chiến, tuy nhiên không có ai dám đứng ra can ngăn

Tới ngày 2/6, Sở Du lịch Đà Nẵng đã thông tin thêm, cho biết lực lượng chức năng đang phối hợp với Công an phường Mỹ An làm rõ, đồng thời ghi nhận lời khai nhân chứng và thực hiện trích xuất hình ảnh từ clip để xác minh.

Người bị “đi đường quyền” là nam hướng dẫn viên thuộc phía Công ty DaNang Travel Media. Sau khi xảy ra vụ việc trên, hướng dẫn viên này đã tạm nghỉ việc để đi kiểm tra sức khỏe cá nhân và phối hợp làm việc với cơ quan chức năng.

Sở Du lịch TP. Đà Nẵng khẳng định sau khi có kết quả cụ thể về vụ việc thì phía Sở Du lịch sẽ xử lý nghiêm, đúng quy định để hướng tới việc đảm bảo môi trường du lịch an toàn, thân thiện của thành phố Đà Nẵng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news