Tin mới

Huỳnh Hiểu Minh đưa Diệp Kha đi ăn, cố giữ khoảng cách vẫn không thoát các 'thánh soi'

Thứ bảy, 26/11/2022, 17:23 (GMT+7)

Kể từ sau khi ly hôn Angela Baby, chuyện tình cảm của Huỳnh Hiểu Minh luôn được cư dân mạng để ý.

Mới đây, một người nổi tiếng trên MXH xứ Trung đã đăng tải đoạn video ghi lại cảnh mình đi ăn tối cùng Huỳnh Hiểu Minh lên trang cá nhân. Bên cạnh nam tài tử họ Huỳnh còn có một người phụ nữ và điều này nhanh chóng thu hút nhiều người thảo luận.

Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cố tình ngồi cách xa nhau.
Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha cố tình ngồi cách xa nhau.

Huỳnh Hiểu Minh và người phụ nữ ngồi cạnh nhau, ngay sau khi lộ diện, Cnet soi ra được cô gái rất giống Diệp Kha. Mọi người nhanh chóng kết luận Huỳnh Hiểu Minh đã đưa Diệp Kha đi gặp gỡ bạn bè.

Cả 2 nhân vật đều cúi đầu nghịch điện thoại, biểu cảm rất thích thú với những gì trên màn hình. Huỳnh Hiểu Minh để mặt mộc, đội mũ bóng chày, mặt còn có chút râu và dường như không quan tâm đến hình tượng.

Tuy nhiên, các 'thánh soi' phát hiện cả 2 cùng dùng điện thoại và cười khúc khích cực tình.
Tuy nhiên, các 'thánh soi' phát hiện cả 2 cùng dùng điện thoại và cười khúc khích cực tình.

Nhiều netizen cho rằng Diệp Kha không ưa nhìn bằng Angela Baby, vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh. Họ nhận định cô đẹp kiểu Hot girl mạng chứ không có được khí chất và gương mặt minh tinh như Angela Baby. Tuy nhiên, Diệp Kha lại tương đối trẻ và tuổi trẻ chính là ưu điểm lớn nhất của phụ nữ trong mắt đàn ông, trang 163 nhận định.

Trên thực tế, đây không phải lần đầu Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha bị bắt gặp đi cùng nhau. Trước đó, họ đã để lộ rất nhiều "hint hẹn hò". Đặc biệt, lần Diệp Kha tổ chức sinh nhật có sự xuất hiện của tấm thiệp in chữ "Mr.M" và được netizen suy đoán là là Huỳnh Hiểu Minh. Mặc dù Diệp Kha và những người bạn sau đó lên tiếng phủ nhận nhưng Huỳnh Hiểu Minh thì chưa từng lên tiếng phản hồi.

Huỳnh Hiểu Minh chụp ảnh cùng bạn Diệp Kha tại triển lãm ảnh.
Huỳnh Hiểu Minh chụp ảnh cùng bạn Diệp Kha tại triển lãm ảnh.
Và đây là bức ảnh tố Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đi triển lãm cùng nhau.
Và đây là bức ảnh tố Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đi triển lãm cùng nhau.

Gần đây, bạn của Diệp Kha đăng ảnh Huỳnh Hiểu Minh đang đi xem triển lãm nghệ thuật ở Thượng Hải. Ngày hôm sau, netizen phát hiện Diệp Kha cũng có mặt tại triển lãm cùng thời điểm. Có thể suy đoán 2 người đã đi cùng nhau.

Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby tuyên bố ly hôn vào đầu năm 2022, chấm dứt chuyện tình kéo dài 7 năm từng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Gần đây, Angela Baby bị đồn có quan hệ tình cảm với đàn em kém 10 tuổi Lâm Nhất. Tuy nhiên, phía nam diễn viên đã lên tiếng phủ nhận. Huỳnh Hiểu Minh thì vướng tin đồn hẹn hò hot girl mạng Diệp Kha từ rất lâu bởi có quá nhiều bằng chứng chỉ ra mối quan hệ này. Giờ đây, người hâm mộ chỉ mong “Huỳnh giáo chủ” sớm lên tiếng xác nhận để họ chúc mừng. Dù sao anh cũng đang độc thân, việc có một mối quan hệ mới là điều hoàn toàn bình thường.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news