Tin mới

Netizen soi thêm bằng chứng Angela Baby sa sút hậu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh

Thứ sáu, 11/11/2022, 17:21 (GMT+7)

Động thái của Dior và Angela Baby gần đây cho thấy cả 2 đã "đường ai nấy đi".

Trở thành đại diện cho những nhãn hàng xa xỉ luôn là bằng chứng quan trọng về vị thế người nổi tiếng và giá trị thương mại của họ trong showbiz. Các ngôi sao hạng nhất luôn trở thành gương mặt đại diện của một số nhãn hàng lớn. 

Trong Cbiz, Angela Baby là sao nữ được nhiều nhãn hàng lớn yêu mến, trong đó có ông lớn Dior. Tuy nhiên, những ngày gần đây CDM bất ngờ phát hiện dường như nhãn hàng và nữ diễn viên đã đường ai nấy đi sau khi hết hạn hợp đồng.

Netizen soi thêm bằng chứng Angela Baby sa sút hậu ly hôn Huỳnh Hiểu Minh - Ảnh 1

Hiện tại, cả Angela Baby và ekip đều chưa đưa ra phản hồi về tin đồn này. Phía Dior thì đang bận xúc tiến các hoạt động riêng và không có ý định phản bác hay xác nhận thông tin.

Từ ngày 10-15/11, Dior sẽ tổ chức một cuộc triển lãm nghệ thuật. Các nữ diễn viên Yang Caiyu và người mẫu Hề Mộng Dao đều tham gia chương trình quảng bá nhưng Angela Baby thì khuất dạng.

Theo lộ trình mà team Angela Baby đưa ra, 2 ngày trước khi khai mạc triển lãm nữ diễn viên có công việc khác, 3 ngày sau cô không đi làm nên khả năng cao là sẽ không thể tham gia hoạt động lần này của nhãn hàng.

Đã 2 tháng nay Dior không còn đi bài về Angela Baby.
Đã 2 tháng nay Dior không còn đi bài về Angela Baby.

Không chỉ vậy, dựa vào tần suất đăng bài về người phát ngôn trên blog chính thức của Dior, kể từ tháng 9, trang này đã không đưa ra bất kỳ nội dung nào liên quan đến Angela Baby trong 2 tháng liên tiếp.

Trên thực tế, chỉ mới 2 tháng trước, trong ngành đã rộ lên thông tin Dior cải tổ nội bộ và 2 sự kiện xảy ra trùng thời điểm.

Tất nhiên, còn một nguyên nhân khác mà ai cũng biết rõ nhưng không thể lý giải, đó là tài nguyên của Angela Baby đang suy giảm. Vấn đề này không cần nhìn vào chuyện làm đại diện nhãn hàng của nữ diễn viên.

Rời xa Huỳnh Hiểu Minh, tài nguyên của Angela Baby sa sút không kiểm soát.
Rời xa Huỳnh Hiểu Minh, tài nguyên của Angela Baby sa sút không kiểm soát.

Năm 2021, Angela Baby chưa ly hôn Huỳnh Hiểu Minh và con số đại diện nhãn hàng của cô vẫn ở mức 2 con số. Đây rõ ràng là điều mà bất cứ nữ minh tinh nào cũng khao khát. Đến năm 2022, sau khi ly hôn, con số này giảm xuống chỉ còn một chữ số.

Tuy nhiên, một số fan Angela Baby đã phủ nhận thông tin người đẹp hết hạn hợp đồng với lý do thương hiệu vẫn đang đẩy tạp chí cho cô. Điều đáng tiếc người đứng ra bác bỏ tin đồn lại là tài khoản cá nhân, không có sức thuyết phục.

CDM tin rằng tài nguyên của Angela Baby thực sự đã cạn khi mới đây, cô thất bại trong cuộc chiến giành phiên vị với Nhậm Gia Luân ở phim mới "Ước hẹn hoàng hôn".

Angela Baby còn thua trong cuộc chiến giành phiên vị với đàn em Nhậm Gia Luân.
Angela Baby còn thua trong cuộc chiến giành phiên vị với đàn em Nhậm Gia Luân.

Vào tháng 1/2022, Angela Baby và Nhậm Gia Luân hợp tác trong "Ước hẹn hoàng hôn". Quá trình quay phim kết thúc vào tháng 5, hai bên cũng hoàn thành việc sản xuất. Sau gần nửa năm, phim vẫn chưa chính thức công bố đội hình cho đến khi Tencent công bố danh sách phim 2023.

Ban đầu, cả nền tảng lẫn blog chính thức của phim chỉ tung ra poster chứ không đề cập đến dàn diễn viên. Nhưng đến khi đạo diễn thông báo chính thức trên tài khoản cá nhân của mình, Nhậm Gia Luân chính thức được phiên 1, Angela Baby phiên 2 khiến cuộc chiến nổ ra.

Chưa dừng lại tại đó, sau khi đóng máy "Ước hẹn hoàng hôn", Angela Baby không nhận thêm dự án phim nào. Tiết lộ về bộ phim tiếp theo của cô không phải là tin vui với người hâm mộ bởi nam chính lần này được cho là Hà Dữ, một gương mặt khá mới. Bộ phim gần đây nhất Hà Dữ hợp tác cùng Triệu Lệ Dĩnh, nhưng anh chỉ là vai thứ chính. Điều này một lần nữa xác minh tài nguyên của Angela Baby đã bị hạ cấp.

Nhìn lại sự nghiệp của Angela Baby trong ngành giải trí, dù là đại diện nhãn hàng hay diễn xuất, nguồn lực của cô dường như được duy trì bởi những người khác. Sau khi quản lý nhãn hàng bị thay thế, bản thân ly hôn chồng, Angela Baby đã tụt lại phía sau. Đây chính là cái giá khi gặt hái thành công không dựa vào chính mình.

(Theo 163)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news