Tin mới

Clip nữ nhân viên y tế tuyến đầu chống dịch cởi bộ đồ bảo hộ khiến ai nhìn thấy cũng phải xót xa

Thứ sáu, 14/08/2020, 10:21 (GMT+7)

Mới đây, trên mạng xã hội Trung Quốc lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh một nhân viên y tế đang chật vật cởi bỏ bộ đồ bảo hộ sau ca làm việc khiến ai nhìn cũng xót xa.

Theo Daily Mail, trong đoạn video làm lay động nhiều người dùng mạng xã hội Trung Quốc, nữ nhân viên y tá sau khi lột bỏ túi bọc màu xanh nước biển ở dưới chân đã giải phóng được rất nhiều mồ hôi tích tụ trong suốt nhiều giờ làm việc. Chúng chảy thẳng ra từ quần và khiến sàn nhà trông y hệt vừa bị dội nước.

Truyền thông Trung Quốc đưa tin, nữ nhân viên y tế này đang làm việc tại Urumqi, thuộc khu tự trị Tân Cương. Đoạn clip được quay vào thứ 7 (8/8) sau khi cô gái kết thúc ca làm việc.

Ngay sau khi được chia sẻ, đoạn video đã làm lay động nhiều trái tim người dùng mạng xã hội Trung Quốc. Trang Facebook của tờ People's Daily đăng tải lại đoạn video cảm động nói trên và nhận được vô số phản hồi từ Cộng đồng mạng.

Ai cũng biết ơn sự hi sinh thầm lặng của đội ngũ y tế nơi tuyến đầu chống dịch Covid-19, gọi họ với những mỹ từ như 'người hùng', 'thiên thần'...

"Mùa hè rất nóng và thật khó để tưởng tượng họ phải chịu đựng như thế nào dưới những lớp áo bảo hộ kia. Thực sự biết ơn các bạn!", một dân mạng bình luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Trung Quốc