Tin mới

Các nữ sinh trong clip "dùng ống tuýp đánh bạn" bị triệu tập

Thứ năm, 12/11/2015, 13:39 (GMT+7)

Liên quan đến "clip nữ sinh Đà Nẵng dùng ống tuýp đánh bạn", ít nhất 5 đối tượng độ tuổi học sinh cấp hai bị công an triệu tập, lấy lời khai.

Liên quan đến "clip nữ sinh Đà Nẵng dùng ống tuýp đánh bạn", ít nhất 5 đối tượng độ tuổi học sinh cấp hai bị công an triệu tập, lấy lời khai.

Thông tin được đăng tải trên báo Vietnamnet, chiều 11/11, lực lượng chức năng đã triệu tập các đối tượng tham gia đánh một nữ sinh chảy máu đầu được quay clip dài hơn 3 phút và tung lên mạng xã hội ngày 10/11 khiến dư luận xôn xao.

Ít nhất 5 đối tượng độ tuổi học sinh cấp hai bị công an phường An Khê (quận Thanh Khê, Đà Nẵng) triệu tập, lấy lời khai. Lực lượng chức năng tịch thu toàn bộ tang vật, điện thoại dùng tung video clip để phục vụ công tác điều tra.

Cũng theo nguồn thông tin báo này, đoạn clip được ghi lại tại đường Cần Giuộc, phường An Khê.

Nữ sinh túm tóc, dùng tuýp sắt đánh vào đầu bạn - Ảnh cắt từ clip

Thiếu nữ áo xanh bị đánh là Đ.T.Q.G (SN 2001, học sinh lớp 9, trường THCS Kim Đồng, trú đường Hoàng Văn Thái, quận Liên Chiểu).

Đối tượng áo hồng dùng gậy sắt liên tiếp đánh vào đầu G dẫn đến chảy máu tên là L.Đ.H.A (SN 2000).

Tại cơ quan điều tra, nữ sinh G. cho biết, bạn học cùng trường với G. tên là T.N có mâu thuẫn và đánh nhau với nữ sinh tên Tr. (học lớp 8, trường THCS Huỳnh Thúc Kháng) vì thế Tr. lên Facebook kêu gọi “đàn anh, đàn chị” lập kế hoạch hỗ trợ đánh G.

Sau khi lên Facebook kêu gọi người hỗ trợ, Tr. nhờ được đối tượng A. giúp. Đến trưa ngày 9/11, A. chủ động hẹn G. đến đường Hoàng Diệu (quận Hải Châu) để gặp riêng nói chuyện.

Đến điểm hẹn, G. thấy A. và một nam thanh niên khác (chưa rõ danh tính) đứng đợi sẵn, tại đây, A. ép G. lên xe chở đến khu vực đường Cần Giuộc. Đến nơi A. và một nữ sinh khác thay nhau hành hung G. A dùng gậy sắt liên tục đánh đến  chảy máu đầu G.

Đánh xong, A. đe dọa không được báo công an, sau đó chở G. đến một bệnh viện tại quận Liên Chiểu băng bó.

Liên quan đến vụ việc, trao đổi trên báo Lao động, bà N.T.T (mẹ G) - cho biết, sau khi bị đánh, G. giấu không cho gia đình biết. G nói do té ngã trong nhà vệ sinh nên bị thương ở đầu. Thấy con có biểu hiện bất thường, bà T. gặn hỏi thì G. mới khai thiệt là bị đánh. Bà T liền đưa con đến công an trình báo.

"Tôi sốc khi biết con mình liên quan đến vụ việc. Vì đây là lần đầu tiên con tôi bị đánh" – báo lao động trích dẫn lời bà T, nói.

Trao đổi trên báo này, Thiếu tá Trương Quang Bình - Trưởng công an phường An Khê - cho biết: "Bước đầu xác định sự việc phức tạp, liên quan đến nhiều đối tượng và đang điều tra nên chưa thể cung cấp thông tin cho báo chí".

Cùng đưa tin về vụ việc, theo thông tin trên báo Trí thức trẻ, có mặt tại trụ sở công an phường An Khê, chị T.T. L (phụ huynh một nữ sinh trong nhóm đánh G.) vẫn chưa thể tin con mình có thể tham gia đánh bạn.

Theo chị L., vợ chồng chị buôn bán ở chợ nên không có thời gian thường xuyên chăm sóc các con.

Chị cho rằng con mình ở nhà rất ngoan và chỉ mới chơi với bạn xấu thời gian gần đây và con chị chỉ là người quay clip chứ không tham gia đánh bạn.

“Tôi coi clip thấy tụi nó đánh con bé, mấy đứa ở ngoài còn cổ vũ cũng thấy lạnh sống lưng. Có con thì ai mà không xót” – báo Trí thức trẻ dẫn lời chị L. thổ lộ.

Trước đó, vào đêm 10/11, một clip dài hơn 3 phút trên Facebook về việc nữ sinh Đà Nẵng đánh nhau khiến dư luận xôn xao.

Trong clip, một nữ sinh mặc quần đùi (áo thun trắng) và một mặc đồng phục thể thao yêu cầu một nữ sinh khác đến nơi vắng vẻ để “hỏi chuyện”, trước sự chứng kiến của nhiều bạn bè.

Trong đoạn clip, nữ sinh mặc áo trắng vừa nói vừa dùng thanh sắt chỉ vào mặt và đánh vào người nạn nhân... Khi thấy nạn nhân chảy máu đầu, nhiều người đứng xem đã lên tiếng can ngăn nhưng hai nữ sinh phớt lờ.

Trước khi bỏ mặc nạn nhân, hai nữ sinh còn quay lại đe dọa sẽ tiếp tục “dằn mặt” nếu tái diễn.

Hiện sự việc đang được cơ quan công an tich cực điều tra, làm rõ.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news