Tin mới

Clip Tiến Đạt nói dối khiến Hari Won đau lòng

Thứ tư, 20/01/2016, 12:12 (GMT+7)

Trong đoạn phỏng vấn của Tiến Đạt với chương trình “Bí mật showbiz” là nguyên nhân khiến Hari Won chấp nhận nói lên sự thật.

Trong đoạn phỏng vấn của Tiến Đạt với chương trình “Bí mật showbiz” là nguyên nhân khiến Hari Won chấp nhận nói lên sự thật.

Sau khi quản lý Hari Won lên tiếng lý giải nguyên nhân nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" công bố chuyện chia tay với truyền thông, do cô cảm thấy đau lòng khi Tiến Đạt phải nói dối chuyện tình cảm trong 1 bài phỏng vấn.

Mới đây, cư dân mạng đang lan truyền đoạn phỏng vấn của Tiến Đạt với chương trình “Bí mật showbiz” được đăng tải lên mạng ngày 13/01/2016. Đây có thể là nguyên nhân khiến Hari Won chấp nhận nói lên sự thật mặc búa rìu dư luận.

[mecloud]h0M34EGJdu[/mecloud]

Trong đoạn phỏng vấn ngắn với câu hỏi “Có tin đồn rằng Tiến Đạt và Hari Won đã chia tay nhau, thực hư của tin đồn này ra sao?”, Tiến Đạt trả lời: “Thì các bạn tự tìm hiểu đi”.

Để khẳng định chuyện tan vỡ không đúng sự thật, Tiến Đạt trả lời rằng lúc trước Hari Won và Tiến Đạt rất vui vẻ, mọi người cũng đồn mà và thậm chí còn đồn 2 người hợp đồng yêu nhau nữa mà.

Lý giải việc không xuất hiện bên Hari trong thời gian vừa quan, Tiến Đạt giải thích: “Thật sự là lịch làm việc của Hari rất là dày. Quay từ sáng đến tối, mà Tiến Đạt lại bận việc ở quán nhiều nên nhiều khi không có đi chung được mà phải có trợ lýBây giờ Hari đã khiến được 1 trợ lý rất là tốt và thêm chị make up cũng rất là thân nữa. Tiến Đạt cảm thấy 3 người phụ nữ đi chung là hợp hơn là sự có mặt của Tiến Đạt”.

Chuyện chia tay của Tiến Đạt và Hari Won đã gây xôn xao dân mạng sau khi Hari Won công khai chuyện tình cảm của cặp đôi trong một bài phỏng vấn. Giữa tâm bão dư luận, Hari Won đã về nước để lấy lại tinh thần, dự kiến nữ ca sĩ "Hương đêm bay xa" sẽ quay lại showbiz Việt vào cuối tháng 1 để tiếp tục các dự án nghệ thuật.

Tiến Đạt tiễn Hari Won về nước. Ảnh: ngoisao.net

Để giải đáp lý do tại sao Hari Won quyết định công khai chuyện tình yêu tan vỡ và chấp nhận sự chỉ trích từ nhiều người, quản lý của Hari Won - nhạc sĩ Đằng Phương lên tiếng trên trang cá nhân để rộng đường dư luận.

Theo quản lý của nữ ca sĩ có nửa dòng máu Việt Hàn này thì lý do khiến Hari Won quyết định tiết lộ việc chia tay bởi cô cảm thấy đau lòng khi nhìn thấy Tiến Đạt phải nói dối, cô đọc được trong mắt anh sự xót xa.

G.Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hari Won Tiến Đạt