Tin mới

'Cô bé trà sữa' Jun Vũ đẹp như nữ thần trong bộ ảnh mang đậm phong cách Mermaidcore

Thứ hai, 31/07/2023, 09:35 (GMT+7)

Mới đây, những hình ảnh 'Cô bé trà sữa' Jun Vũ khoe dáng bên khung cửa sổ, đẹp như nữ thần được đăng tải đã nhanh chóng nhận về nhiều lượt yêu thích trên MXH.

Trong lần xuất hiện này, Jun Vũ diện thiết kế váy màu nude, với điểm nhấn là chi tiết cut out, tôn vòng 1 đầy đặn, phối cùng chiếc áo choàng màu hồng phớt, tua rua giống sứa biển, mang đậm phong cách Mermaidcore, đang được các mỹ nhân yêu thích trong thời gian gần đây. 

'Xinh đẹp nhất nhì show biz'; 'Gương mặt nằm trong giấc mơ của tôi mấy hôm nay'; 'Ko phải ng thật rồi, y chang như mỹ nhân trong các bức hoạ của Phim Trung Quốc'; 'Như thần tiên tỷ tỷ luôn ạ!'; 'Rất thích Jun Vũ theo đuổi style này, trông vừa gợi cảm nhưng cũng rất dịu dàng, yểu điệu',... là những lời bình luận của các tài khoản mạng.

Jun Vũ tên thật là Vũ Phương Anh, cô sinh năm 1995 tại Hà Nội. Năm 15 tuổi, Jun Vũ cùng gia đình qua Thái Lan sinh sống và trở thành người mẫu ảnh nổi tiếng khi làm mẫu cho nhiều thương hiệu thời trang, quảng cáo. 

'Cô bé trà sữa' Jun Vũ đẹp như nữ thần trong bộ ảnh mang đậm phong cách Mermaidcore - Ảnh 1
 
Jun Vũ từng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều vì bất ngờ chuyển hướng sang hình tượng gợi cảm.
Jun Vũ từng nhận phải nhiều ý kiến trái chiều vì bất ngờ chuyển hướng sang hình tượng gợi cảm.

Cái tên Jun Vũ trở nên nổi tiếng tại Việt Nam sau khi cô trở thành nữ chính trong MV "Sau tất cả" của ca sĩ Erik. Nhờ đó, Jun Vũ chính thức lấn sân sang điện ảnh với 2 bộ phim: 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy và Cho em gần anh thêm chút nữa. Sau đó, Jun Vũ tiếp tục gây tiếng vang với Tháng năm rực rỡ của Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và Người bất tử của đạo diễn Victor Vũ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news