Tin mới

Giữa ồn ào của Ý Nhi, người nhà ra mặt nói rõ về con người thật của nàng hậu

Chủ nhật, 30/07/2023, 21:30 (GMT+7)

Giữa lúc ồn ào của Ý Nhi bị đẩy lên cao, em gái nàng hậu đã ra mặt và có những chia sẻ đáng chú ý, làm rõ con người thật của nàng hậu.

Những ngày qua, phát ngôn của hoa hậu Ý Nhi về ngôi vị của mình nhận về không ít chỉ trích của dư luận. Sự phản đối của dư luận gay gắt đến mức nàng hậu phải lập tức gửi lời xin lỗi đến công chúng thông qua livestream cũng như thực hiện Từ thiện sau lời xin lỗi của mình.

Nàng hậu lên tiếng vì phát ngôn của mình. Ảnh: Chụp màn hình
Nàng hậu lên tiếng vì phát ngôn của mình. Ảnh: Chụp màn hình

Giữa lúc ồn ào của Ý Nhi đang đẩy lên cao, người nhà của nàng hậu đã có chia sẻ đáng chú ý. Trên trang cá nhân của em gái Ý Nhi đã đăng tải một tâm thư dài để nói về con người thật của nàng hậu cũng như bày tỏ mong muốn của mình đến đông đảo cư dân mạng cũng như công chúng.

Theo đó, em gái Ý Nhi thừa nhận chị gái chính là niềm tự hào của gia đình. Trong mắt em gái, Ý Nhi là người chị yêu chiều các em hết mực, chưa một lần dám mua đồ đắt cho mình và luôn ủng hộ những quyết định, lựa chọn của các em.

Hoa hậu Ý Nhi đang nhận về nhiều chỉ trích vì phát ngôn của mình. Ảnh: Internet
Hoa hậu Ý Nhi đang nhận về nhiều chỉ trích vì phát ngôn của mình. Ảnh: Internet

Đặc biệt, em gái Ý Nhi cũng đưa ra lời giải thích về những ồn ào vừa qua của chị gái là do Ý Nhi không giỏi diễn đạt và khẩn cầu mọi người chấp nhận lời xin lỗi cũng như thông cảm, thấu hiểu cho chị gái mình:

"Nhiều lần chị cũng làm em buồn vì những câu nói gây hiểu nhầm, nhưng em biết chỉ là con người chị không giỏi diễn đạt, và chúng ta luôn kết thúc bằng lời xin lỗi ấp úng của chị. Em hiểu, phải chăng thứ chị muốn truyền đạt giống như câu nói: "Áp lực tạo nên kim cương" trong đêm Chung kết, rằng mới hôm qua chị cũng là cô sinh viên 21 tuổi như bao người, vô tư và hồn nhiên nhưng hôm nay đã là Hoa hậu. Vì vậy mà chị muốn nói đến mọi người rằng hãy bước ra khỏi giới hạn của bản thân. Với tư cách một đứa em 19 năm lớn lên trong tình yêu thương của chị, em hy vọng mọi người có thể nhìn nhận chị như cách em nhìn nhận chị và em cũng hy vọng chị sẽ nhìn nhận lại mọi việc, ghi nhớ bài học này. Với tư cách một đứa em từng giận dỗi chị, em hy vọng mọi người cũng có thể chấp nhận lời xin lỗi của chị", em gái Ý Nhi chia sẻ.

Em gái Ý Nhi hy vọng mọi người chấp nhận lời xin lỗi của chị gái. Ảnh: FBNV
Em gái Ý Nhi hy vọng mọi người chấp nhận lời xin lỗi của chị gái. Ảnh: FBNV

Trước đó, Ý Nhi khiến mạng xã hội dậy sóng khi có phát ngôn về ngôi vị của mình và bị cho là tự cao, coi thường mọi người: "Khi tôi còn ngồi trên ghế nhà trường, tôi đã lo nghĩ sau này mình sẽ làm gì. Bạn bè đồng trang lứa với tôi dành thời gian để ngủ, để chơi, đi uống trà sữa hay cafe thì tôi đã trưởng thành hơn các bạn. Tôi đã công việc, các bạn vẫn đang là sinh viên thì tôi đã là Hoa hậu rồi. Khi tôi có trọng trách lớn như vậy thì cũng phải biết giữ mình hơn để phù hợp với cương vị của mình".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Ý Nhi