Tin mới

BTC Miss World Vietnam lên tiếng trước việc Ý Nhi bị đối diện làn sóng tẩy chay

Thứ hai, 31/07/2023, 09:30 (GMT+7)

Trước những ồn ào của Hoa hậu Ý Nhi, phía BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 đã có những động thái mới.

Hậu đăng quang Miss World Vietnam 2023, Ý Nhi nhận được nhiều sự quan tâm lớn từ phía công chúng. Song, người đẹp 21 tuổi này lại vướng phải những ồn ào liên quan đến phát ngôn trong các buổi media tour. 

Trên MXH, Ý Nhi bị lập nhóm anti với số lượng thành viên lên đến hơn 200 nghìn người. Đến hiện tại, con số này vẫn không ngừng tăng, thậm chí nhóm này còn "vượt mặt" những hội nhóm anti-fan của các hoa hậu khác như Đoàn Thiên Ân với 60 nghìn thành viên, Lê Nguyễn Bảo Ngọc với 26 nghìn thành viên,... 

Nhóm anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi có số lượng thành viên tăng nhanh (Ảnh: Chụp màn hình)
Nhóm anti-fan của Hoa hậu Ý Nhi có số lượng thành viên tăng nhanh (Ảnh: Chụp màn hình)

Theo dõi các bài đăng trong hội anti-fan của Ý Nhi, nhiều người đưa ra lý do là vì loạt phát ngôn thiếu kiểm soát. Người đẹp Bình Định cũng bị chê về cách ứng xử, giao tiếp kém và bị "cộp mác" ngôi sao. 

Thậm chí, CDM còn liên tục gửi email đến BTC Hoa hậu Thế giới Việt Nam, yêu cầu tước vương miện của Ý Nhi và cho rằng, cô không xứng đáng. Lý do là vì cô bị cho là thiếu các yếu tố "tài - sắc - đức". Ngoài ra cũng bị nhận xét tư duy, tiếng Anh và khả năng ứng xử của Ý Nhi không đủ đáp ứng để có thể người đại diện Việt Nam đi ra đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

"Xin hãy trao vương miện cho người xứng đáng hơn, xin hãy sửa chữa sai lầm bằng việc làm đúng, xin đừng chắp vá thêm. Tôi hi vọng sẽ có một hoa hậu tài sắc vẹn toàn hơn là Ý Nhi tham gia đấu trường sắc đẹp quốc tế", trích đoạn email gửi đến Ban Tổ chức cuộc thi do dân mạng đăng tải.

Nhiều CDM đồng loạt gửi email đến BTC Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: Internet)
Nhiều CDM đồng loạt gửi email đến BTC Miss World Vietnam 2023 (Ảnh: Internet)

Liên quan đến việc này, mới đây chia sẻ với báo chí, đại diện truyền thông của Miss World Vietnam cho biết đã nhận được email liên quan đến sự việc của Ý Nhi. Phía công ty chủ quản đang xử lý và sẽ đưa ra quyết định sớm nhất. 

Cách đây không lâu, khi đi giao lưu với giới truyền thông sau đăng quang, Hoa hậu Ý Nhi đã có những chia sẻ gây trái chiều dư luận. Người đẹp tự hào khoe giờ đây đã là hoa hậu khi "các bạn đồng trang lứa dành thời gian để ngủ, uống trà sữa".

Ngoài ra, người đẹp cũng nhắc về bạn trai với hàm ý phải "thay đổi nhanh chóng, tiến bộ nhiều hơn để có thể theo kịp mình".

Ý Nhi và bạn trai (Ảnh: Internet)
Ý Nhi và bạn trai (Ảnh: Internet)

Bên cạnh những chỉ trích nhắm về Ý Nhi, cũng có một số ý kiến cho rằng nên thông cảm và cho hoa hậu cơ hội sửa sai. Người đẹp có tuổi đời trẻ, thiếu kinh nghiệm trả lời phỏng vấn nên dễ gặp sơ suất.

Ngoài ra, nhiều khán giả nhận định có thể Ý Nhi không cố tình phát ngôn "ảo tưởng", hạ thấp người khác mà do cách diễn đạt chưa chính xác, dễ gây hiểu lầm.

Ý Nhi khóc nghẹn, lên tiếng xin lỗi khán giả sau những ồn ào phát ngôn (Ảnh: Chụp màn hình)
Ý Nhi khóc nghẹn, lên tiếng xin lỗi khán giả sau những ồn ào phát ngôn (Ảnh: Chụp màn hình)

Hôm (29/7), sau loạt những ồn ào, Ý Nhi đã lên tiếng xin lỗi khán giả. Cô thừa nhận bản thân còn non nớt, hứa sẽ hoàn thiện hơn. Người đẹp mong muốn tạo nên những giá trị tích cực và mong khán giả nhìn nhận và ủng hộ cô trong những hoạt động tiếp theo. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news