Tin mới

'Cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định lộ cuộc sống hiện tại sau 4 năm dậy sóng cõi mạng

Thứ năm, 16/03/2023, 10:22 (GMT+7)

Sau 4 năm nổi tiếng với hình ảnh đeo vàng trĩu cổ ngày cưới, nay "cô dâu 200 cây vàng" ở Nam Định vẫn khiến nhiều người không khỏi trầm trồ.

Cách đây 4 năm, "cô dâu 200 cây vàng" Trần Thu Hương ở Nam Định nổi lên như một hiện tượng với độ giàu có khủng khiếp cùng nhan sắc xinh đẹp. Cô dâu như nàng công chúa sống trong lâu đài nguy nga, gia đình có gia thế "khủng" nên của hồi môn của Thu Hương rất lớn, khiến ai nấy đều phải ngỡ ngàng, ngưỡng mộ.

'Cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định nổi tiếng một thời
'Cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định nổi tiếng một thời
Nhan sắc ngỡ ngàng
Nhan sắc ngỡ ngàng

Sau 4 năm nổi tiếng, đến nay dù đã lên chức mẹ nhưng cuộc sống của "cô dâu 200 cây vàng" ở Nam Định vẫn nhận được sự quan tâm cực lớn của Cộng đồng mạng. Mỗi lần cập nhật trạng thái mới, Thu Hương đều khiến dân tình gato không ngớt.

'Cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định lộ cuộc sống hiện tại sau 4 năm dậy sóng cõi mạng - Ảnh 1
 

Trên trang cá nhân, Thu Hương khoe được chồng cưng chiều, tặng nhiều quà khủng giá trị vào mỗi dịp lễ. Đáng chú ý nhan sắc của mẹ 2 con vẫn rạng rỡ và không hề tì vết dù đã 4 năm trôi qua. Cô cũng không ngại ngần khoe đường cong body qua những bộ cánh cắt xẻ táo bạo.

Cuộc sống giàu sang của 'cô dâu 200 cây vàng'
Cuộc sống giàu sang của "cô dâu 200 cây vàng"

Thu Hương có phong cách thời trang sang trọng, quý phái khi trẻ trung lúc lại năng động. Nhìn cuộc sống của "cô dâu 200 cây vàng" hiện tại khiến nhiều người phải ghen tị. Qua đây cũng có thể thấy được anh Năng Tĩnh đã cưng chiều vợ như thế nào.

Vào năm 2019, thông tin cô dâu đeo rất nhiều vàng ở Nam Định đã nhận về sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng. Ngoài ra hôn lễ còn gây chú ý khi được tổ chức ở tòa lâu đài to vật vã, rước dâu bằng 2 siêu xe Rolls-Royce Phantom, của hồi môn 2 sổ đỏ, 200 cây vàng, nữ trang trị giá cả tỷ đồng...

Body mẹ hai con quá đỉnh
Body mẹ hai con quá đỉnh
'Cô dâu 200 cây vàng' ở Nam Định lộ cuộc sống hiện tại sau 4 năm dậy sóng cõi mạng - Ảnh 2
 

Chú rể của đám cưới là anh Năng Tĩnh sinh năm 1993 sống tại xã Hải Minh, huyện Hải Hậu tỉnh Nam Định còn cô dâu là Thu Hương (sinh năm 1999) ở Phú An, Trực Cát, Trực Ninh cùng tỉnh.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news