Tin mới

Ngân 98 khiến mạng xã hội bùng nổ với loạt ảnh bikini nóng bỏng

Thứ tư, 15/03/2023, 17:23 (GMT+7)

Ngân 98 tiếp tục chiêu đãi cộng đồng mạng với loạt ảnh khoe áo tắm hai mảnh đẹp nuột nà từng centimet.

Mới đây trên trang cá nhân, Ngân 98 đã chia sẻ loạt ảnh mới toanh thả dáng tại hồ bơi. Cô đính kèm dòng chú thích: "Vui cũng phải sống. Buồn cũng phải sống. Vậy tại sao lại sống cuộc đời buồn?".

Ngân 98 khiến mạng xã hội bùng nổ với loạt ảnh bikini nóng bỏng
Ngân 98 khiến mạng xã hội bùng nổ với loạt ảnh bikini nóng bỏng

Trong ảnh Ngân 98 diện bikini hai mảnh khoe đường cong bốc lửa, dù sở hữu thân hình gầy gò nhưng vòng nào ra vòng đó, nhan sắc ngày càng thăng hạng. Bạn gái Lương Bằng Quang cũng không ngần ngại tạo dáng hiểm hóc khoe trọn thế mạnh của mình.

Cô nàng không ngại tạo dáng khó
Cô nàng không ngại tạo dáng khó

Ngân 98 nổi lên với danh xưng "Hot girl ngực khủng" sau đó tên tuổi của cô dính với hàng loạt những thị phi vì chiêu trò và khoe thân phản cảm. Làn sóng phẫn nộ càng nổi lên khi mỹ nhân Bình Định xác nhận mối quan hệ tình cảm với nhạc sĩ Lương Bằng Quang. Mối quan hệ của cặp đôi từng bị nghi ngờ bám lấy nhau để chiêu trò và nhiều người còn lo lắng Ngân 98 sẽ khiến hình ảnh của nam nhạc sĩ xấu đi.

Ngân 98 khiến mạng xã hội bùng nổ với loạt ảnh bikini nóng bỏng - Ảnh 1
 
Ngân 98 khiến mạng xã hội bùng nổ với loạt ảnh bikini nóng bỏng - Ảnh 2
 

Vài năm trở lại đây, Ngân 98 tập trung cho việc kinh doanh và cũng bớt gây thị phi trên mạng. Cô cũng trở nên được yêu mến hơn khi lấn sân sang nghề DJ. Hiện tại Ngân 98 ở 25 tuổi sở hữu trong tay khối tài sản khủng, tự chủ kinh tế từ rất sớm và có thể báo hiếu cho bố mẹ.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lệ Quyên Ngân 98