Tin mới

Cô dâu 200 kg bị buông lời gièm pha ngay trong đám cưới, chú rể nói 1 câu khiến ai nấy đều bật khóc

Thứ hai, 09/10/2023, 13:20 (GMT+7)

Trong ngày hỷ sự của mình, cô dâu 200 kg đã gặp phải những lời mỉa mai từ chính những quan khách và điều đó khiến chú rể không thể lặng im.

Mới đây trên mạng xã hội Trung Quốc không khỏi xôn xao về hình ảnh và câu chuyện về một đám cưới của cặp đôi có "ngoại hình lệch" ở Giang Tô, Trung Quốc. Theo đó, cô dâu có ngoại hình nặng nề lên đên 200 kg, ngày cưới những tưởng là ngày hạnh phúc của cặp đôi thì cô dâu lại nhận về nhiều lời chế giễu, chê bai, đùa cợt về ngoại hình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đến nghi thức quan trọng và ý nghĩa nhất trong đám cưới là trao lời thề và nhẫn cưới thì cô dâu lại tủi thân trước những lời mỉa mai và bật khóc trong chính ngày vui của mình. Ngay sau đó, chú rể đã nhanh chóng có hành động.

Anh đã lập tức an ủi người vợ của mình khi ôm chặt lấy cô trước mặt quan khác, xoa dịu tinh thần cô bằng những lời lẽ dịu dàng. Khi mà cảm xúc của cô dâu đã xuôi hơn, và các nghi lễ được hoàn thành, chú rể đã nghiêm nghị nhắc nhở mọi quan khách: "Tôi mời các vị đến đây để chúc phúc cho chúng tôi chứ không phải để trêu chọc vợ tôi".

Khoảnh khắc xúc động tại hôn lễ của cặp đôi. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc xúc động tại hôn lễ của cặp đôi. Ảnh: Internet

Sau đó, anh rưng rưng nước mắt và tâm sự về chuyện tình của mình: "Khi tôi quyết định cưới cô ấy, nhiều người phản đối hoặc dèm pha rằng tôi làm vậy là vì tiền, nhưng điều này không đúng. Tôi yêu những ưu điểm cũng như khuyết điểm của cô ấy. Dù cô ấy có béo hay gầy, đẹp hay xấu, giàu hay nghèo, chỉ cần hai tâm hồn hòa hợp với nhau thì không có gì quan trọng cả".

Ngay sau đó, cả hai vợ chồng cùng bật khóc, hình ảnh này khiến bao người không khỏi xúc động bởi dù có cách biệt và khác biệt về ngoại hình thế nhưng hơn tất cả chính là tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau. Cư dân mạng cũng đã dành rất nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi này, đồng thời cũng không quên bày tỏ sự ngưỡng mộ đến tình yêu của họ và dành lời khen đến hành động tinh tế, đúng chất nam nhi của chú rể.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news