Tin mới

Chụp cận mặt bên chồng trẻ, cô dâu 62 tuổi Cao Bằng càng lộ rõ biến chứng thẩm mỹ

Thứ bảy, 12/09/2020, 09:33 (GMT+7)

Cô dâu 62 tuổi Thu Sao ở Cao Bằng lại tiếp tục khiến cư dân mạng bàn tán khi lộ biến chứng sau thẩm mỹ khi chụp ảnh cận mặt trong buổi sinh nhật bên chồng.

Cách đây ít giờ, cô dâu 62 tuổi Thu Sao hào hứng khoe loạt ảnh bên chồng trẻ trong ngày sinh nhật. Cô dâu Thu Sao được ông xã Hoa Cương và bạn bè tặng bánh và quà trong ngày đón tuổi mới. Tuy nhiên, điều khiến cư dân mạng chú ý hơn cả chính là nhan sắc của Cô dâu 62 tuổi sau vài tháng thẩm mỹ.

Cô dâu Thu Sao được chồng trẻ tổ chức sinh nhật. Ảnh internet

Trong loạt ảnh chụp cận mặt, cô dâu 62 tuổi Thu Sao để lộ biến chứng sau khi trùng tu nhan sắc với chiếc miệng méo lệch sang một bên. Có thể thấy, bà xã Hoa Cương vẫn chưa thể khắc phục được biến chứng này dù đã bỏ ra không ít tiền để níu kéo thanh xuân ở bên chồng. Cùng với đó, đôi chân với làn da nhăn nheo của cô dâu 62 tuổi Thu Sao cũng bị cư dân mạng đem ra bàn tán.

Cô dâu 62 tuổi vẫn không thể khắc phục được sự cố bị méo miệng. Ảnh internet

Trước đó, cô dâu Thu Sao đã quyết định đánh cược số phận của mình khi bỏ tiền ra trùng tu nhan sắc từ căng da mặt, cắt mí, làm môi. Sau một thời gian thẩm mỹ, cô dâu 62 tuổi có phần trẻ hơn tuổi nhưng khuôn mặt mất tự nhiên, cứng đơ.

>> Xem thêm: Ngân 98 lộ ảnh ôm ấp Quang Lê, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường phía sau

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tổ chức đám cưới. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến dư luận hoài nghi cả hai đang cố pr cho tên tuổi của mình.

Đôi chân với làn da nhăn nheo của cô dâu 62 tuổi bị soi. Ảnh internet

Cuộc hôn nhân của Cặp đôi đũa lệch Thu Sao - Hoa Cương ở Cao Bằng luôn là đề tài được dư luận quan tâm. Suốt hơn 3 năm qua, cô dâu 62 tuổi Thu Sao luôn nỗ lực chứng minh cuộc sống hạnh phúc bên chồng trẻ Hoa Cương trước những hoài nghi của dư luận. Vừa qua, vợ chồng cô dâu Thu Sao còn gây bất ngờ khi cùng nhau thực hiện bộ ảnh cưới lãng mạn.

>> Xem thêm: Nửa đêm, Phi Nhung còn khiến fan hoang mang với đoạn clip trong ngôi nhà kỳ lạ

Cách đây không lâu, vợ chồng cô dâu 62 tuổi khiến mạng xã hội náo loạn với màn bóc phốt tiểu tam. Cô dâu Thu Sao còn chia sẻ đoạn clip bắt tay nhau vạch trần bộ mặt thật của "tiểu tam". Trong đó, vợ chồng Thu Sao khui lại loạt ảnh quá khứ chứng minh "tiểu tam" này là người lẳng lơ, từng đi giật chồng không ít người trước khi có ý đồ với Hoa Cương.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news