Tin mới

Hàng chục người kéo đến 'làm loạn' biệt thự Đàm Vĩnh Hưng: Lý do mới thật sự gây tranh cãi

Thứ bảy, 12/09/2020, 08:36 (GMT+7)

Hàng chục người chen lấn, kéo đến biệt thự của Đàm Vĩnh Hưng "làm loạn", lý do đằng sau khiến ai nấy ngỡ ngàng và cũng gây tranh cãi kịch liệt.

Mới đây, cư dân mạng ngỡ ngàng trước đoạn clip hàng chục người kéo đến biệt thự của ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng "làm loạn". Nhóm người này chen lấn, đẩy nhau xông vào bên trong căn biệt thự của "ông hoàng nhạc Việt" để "hôi tiền".

Đàm Vĩnh Hưng chơi lớn dùng toàn tiền mệnh giá lớn để cúng. Ảnh internet

Đoạn clip khiến dân tình không khỏi hoang mang cho đến khi biết được nguyên do đằng sau. Hóa ra tất cả đều xuất phát từ phía Đàm Vĩnh Hưng. Nam ca sĩ đã chủ động bỏ tiền ra sân để người dân đổ xô vào nhặt tiền. Được biết, mục đích của Mr Đàm là giải đen tháng cô hồn theo phong tục của người xưa.

Hàng chục người thi nhau xông vào nhặt tiền. Ảnh internet

Nhiều ý kiến trái chiều về việc làm của Đàm Vĩnh Hưng được đưa ra. Bên cạnh sự ủng hộ thì cũng có những người khắt khe cho rằng Mr Đàm là người của công chúng thì không nên làm như vậy: "Anh Đàm chơi trội quá nhưng mà thiết nghĩ là người có tầm ảnh hưởng lớn như anh thì không nên thực hiện phong tục này; Cái gì cũng có hai mặt, mình thấy hành động này của Mr Đàm cứ kỳ kỳ sao ấy; Mọi người đừng quá khắt khe vì đây chỉ là phong tục thôi mà...".

Đàm Vĩnh Hưng nổi tiếng là nam ca sĩ rất chịu chi và chịu chơi trong làng giải trí Việt. "Ông hoàng nhạc Việt" không ngại bỏ ra số tiền lớn để thực hiện những điều mình thích và mình muốn. Vừa qua, Mr Đàm còn ghi điểm khi thực hiện chương trình nhân văn vì chiến dịch chống Covid-19.

>> Xem thêm: 'Chị đại' hội mỹ nhân được siêu xe Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khoe body chuẩn không cần chỉnh

Hơn 10 năm theo nghề, Đàm Vĩnh Hưng nhận nhiều tai tiếng bên cạnh sự nổi tiếng của mình. Tuy nhiên, điều đó không làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của nam ca sĩ. Đàm Vĩnh Hưng vẫn luôn giữ nhiệt huyết cháy bỏng cùng sự náo nhiệt mỗi khi xuất hiện.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news