Tin mới

Cô dâu 62 tuổi mặc đồ ngủ, nũng nịu khóa môi bên người tình

Thứ tư, 08/07/2020, 13:55 (GMT+7)

Những hành động tương đối thiếu ý tứ ngay trong buổi livestream trên mạng xã hội, cô dâu 62 tuổi đã bị cộng đồng mạng buông những lời lẽ rất nặng nề.

Trong thời gian gần đây, đời sống của Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng lại tiếp tục được dân mạng quan tâm, đặc biệt sau những nỗ lực làm đẹp bằng phương pháp phẫu thuật. Dù vậy chính những lần phẫu thuật này đã khiến gương mặt của cô dâu Thu Sao biến dạng đến ngỡ ngàng.

Hình ảnh khuôn mặt biến dạng của cô dâu Thu Sao sau khi phẫu thuật. Ảnh: Internet

Sau hơn chục ngày phẫu thuật, cô dâu đến từ Cao Bằng vẫn xuất hiện trên sóng livestream với khuôn mặt làn da ửng đỏ, miệng còn hơi méo nhưng sắc thái có vẻ như đã được cải thiện đỡ hơn nhiều.

>>> Xem thêm: Cô dâu 62 tuổi dằn mặt cực gắt 'Bà lấy chồng trẻ là phạm pháp hả con'

Trong buổi livestream này, cô dâu Thu Sao còn có những hành động phô bày tình cảm giữa buổi livestream. Khi đang phát sóng cho hàng nghìn khán giả theo dõi, đôi vợ chồng trẻ đột nhiên thể hiện tình cảm với những hành động âu yếm.

Cô dâu Thu Sao diện trên mình bộ váy ngủ màu đỏ rồi sà vào lòng người chồng trẻ. Cặp đôi không ngần ngại khóa môi đầy nồng nhiệt. Thậm chí chú rể Hoa Cương còn dụi đầu vào vợ để thể hiện tình cảm.

>>> Xem thêm: Cô dâu 62 tuổi Thu Sao lộ gương mặt biến chứng sau phẫu thuật

Sau khi khoảnh khắc này được thể hiện, nhiều người xem trực tiếp không ngần ngại thể hiện những thái độ rất gay gắt. Nhiều người cho rằng cặp đôi đang làm màu, lố lăng với những hành vi không phù hợp giữa buổi livestream đông người.

Đây không phải là lần đầu tiên cặp đôi vấp phải sự phản đối của Cộng đồng mạng. Trước đây cô dâu 62 tuổi còn nhiều lần khoe ảnh mình được chồng bồng bế, bón cho ăn, chiều chuộng như một nàng công chúa đích thực.

Cách đây không lâu, cô dâu 62 tuổi bất ngờ làm dậy sóng khi công bố rằng bản thân đang thực hiện việc Phẫu thuật thẩm mỹ để cải thiện nhan sắc để xứng với chồng trẻ Hoa Cương. Sau khi tiến hành phẫu thuật, cô dâu 62 tuổi đã chia sẻ loạt ảnh với gương mặt còn băng bó, gượng gạo và sưng to. Tuy nhiên, sau 1 thời gian dài phục hồi gương mặt của cô dâu 62 tuổi đã phần nào cải thiện.

>>> Xem thêm: 'Cô dâu 62 tuổi' bị chồng trẻ 'mắng té tát' vì đùa giỡn với tính mạng

Được biết, để có được nhan sắc trẻ trung như hiện tại, cô dâu 62 tuổi đã chi 50 triệu đồng cho lần “đập đi xây lại” này. Vẫn chưa dừng lại tại đó, chị Thu Sao còn bật mí sẽ tiếp tục thực hiện kéo căng da mặt để níu kéo tuổi thanh xuân. Trước đó, cô dâu 62 tuổi từng mạnh tay chi hơn 200 triệu để bọc răng sứ, tắm trắng và hút mỡ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news