Tin mới

Cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đáp trả cực gắt khi bị chê 'dùng chồng như phá'

Thứ tư, 18/09/2019, 11:02 (GMT+7)

Bị bạn bè nửa đùa nửa thật: "Chị Sao dùng chồng như phá", cô dâu 62 tuổi ở Cao Bằng đã có những phản ứng khiến nhiều người bất ngờ.

Sau một năm kết hôn, mới đây chị Lê Thị Thu Sao (62 tuổi) và anh Triệu Hoa Cương (26 tuổi) bất ngờ hâm nóng tên tuổi khi tổ chức lễ kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

"Đã gần 365 ngày trôi qua kể từ ngày lên xe hoa, hai vợ chồng mình muốn làm nhiều điều để kỉ niệm ngày trọng đại đó.  Khó khăn đã vượt qua nhiều nhưng chưa phải là đã hết, hạnh phúc đã tận hưởng nhiều nhưng không bao giờ là đủ. Hãy cứ làm và sống hết để sau này không phải hối hận. Các bạn hãy cùng chúc phúc cho vợ chồng mình nhé"chị Thu Sao cũng đăng tải clip mặc váy cô dâu, gửi lời ngọt ngào tới chồng.

Cô dâu Thu Sao và chồng làm tiệc kỷ niệm 1 năm ngày cưới.

Tham dự "ngày vui" của cả hai là rất đông bạn bè, người thân. Không gian bữa tiệc được trang hoàng lộng lẫy với hoa tươi, trên bàn đầy đủ rượu, bánh kem,...

Trước đó, cô dâu Cao Bằng liên tục hâm nóng tên tuổi khi khoe ảnh cùng chồng đi thẩm mỹ, tiết lộ chuyện mang thai nhưng sau này bị bóc mẽ là mang thai giả, tố bị người khác lấy mất nick Facebook,...

Ngoài việc đăng ảnh kỷ niệm 1 năm ngày cưới, Cô dâu 62 tuổi cũng khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ hình ảnh mới nhất về ông xã sau 1 năm lấy vợ. Nhìn ảnh, ai cũng bất ngờ bởi anh Hoa Cương của hiện tại có gương mặt sần sùi, làn da rám nắng. Ở phần bình luận, nhiều người nửa đùa nửa thật: "Chị Sao dùng chồng như phá".

Trước nhiều ý kiến chê bai, cô dâu Cao Bằng cho rằng: "Tôi thấy chồng mình ngày càng đẹp ra, nếu phá thì đã phải tiều tụy rồi. Tôi không quan tâm dư luận nói gì, miễn sao gia đình nhỏ của tôi hạnh phúc là được".

Chị Sao cũng khẳng định, vì làm trong ngành làm đẹp nên chị biết cách chăm sóc ngoại hình cho chồng và bản thân. Bởi vậy, sức khỏe của cặp đôi ngày một tốt lên chứ không "đi xuống" như mọi người đang đồn thổi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news