Tin mới

Nhã Phương đau đớn cầu xin điều xót xa này giữa lúc xa Trường Giang

Thứ sáu, 03/04/2020, 10:46 (GMT+7)

Nhã Phương đau đớn cầu xin điều này giữa lúc xa Trường Giang Nhã Phương đau đớn, cầu xin điều này với công chúng giữa lúc xa Trường Giang khiến ai cũng phải xót xa.

Thời gian vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện hàng loạt đoạn clip Mai Phương bị mẹ ruột đối xử tệ bạc. Trước tốc độ lan truyền của clip này, Nhã Phương đã lên tiếng cầu xin cư dân mạng dừng lại việc chia sẻ clip và hãy để lại những gì tốt đẹp nhất để người chị của mình được yên nghỉ.

Nhã Phương cầu xin cư dân mạng hãy để những hình ảnh đẹp nhất của Mai Phương ở lại. Ảnh internet

Xưa nay, Nhã Phương vốn là người kín tiếng trong chuyện đời tư hiếm khi nào nữ diễn viên lên tiếng bày tỏ quan điểm trước một sự việc trong showbiz. Ấy vậy mà, nay bà xã Trường Giang đã phải lên tiếng cầu xin công chúng để lại giá trị tốt đẹp cho Mai Phương.

Bà xã Trường Giang nghẹn ngào trong đám tang Mai Phương. Ảnh internet

Điều này đủ thấy Nhã Phương đã đau nỗi đau của người chị thân thiết này đến thế nào. Trong ngày đến viếng Mai Phương, bà xã Trường Giang cũng đã khóc nức nở vì quá đau buồn, quá thương người đồng nghiệp xấu số. Được biết, hiện tại, Nhã Phương và con gái đang phải xa Trường Giang vì nam diễn viên tự cách ly trước tình hình dịch phức tạp. Sau khi cưới Mười Khó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" đã ngày càng cởi mở hơn trong việc chia sẻ chuyện đời tư với công chúng.

Cả hai là chị em thân thiết với nhau. Ảnh internet

Trước đây, Nhã Phương được ví là "ngọc nữ màn ảnh Việt" khi chiếm sóng hầu hết các khung giờ vàng. Tuy nhiên, sau khi lấy Trường Giang, nữ diễn viên lại đặt gia đình và con gái lên vị trí hàng đầu và ưu tiên hơn cả. Đến nay, con gái nhỏ đã cứng cáp, bà xã Trường Giang mới chính thức quay trở lại với đam mê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news