Tin mới

'Con gái' Hoài Linh diện đồ gợi cảm, cư dân mạng phát hiện chi tiết bất thường

Thứ sáu, 03/04/2020, 11:10 (GMT+7)

"Con gái" của Hoài Linh khoe nhan sắc ngọt ngào với váy ngủ nhưng cư dân mạng chỉ chú ý vào chi tiết đặc biệt này.

Cách đây ít giờ, Bảo Anh - con gái màn ảnh của Hoài Linh chia sẻ loạt ảnh diện váy ngủ nhưng không mặc nội y khiến cư dân mạng tò mò. Bạn gái cũ Hồ Quang Hiếu tận hưởng quãng thời gian tránh dịch bên chú mèo cưng của mình.

Đặc biệt, do không mặc nội y nên "con gái" Hoài Linh vô tình để lộ phần nhạy cảm. Ngay lập tức điều này bị cư dân mạng soi ra và nhắc nhở.

Sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu, "con gái" Hoài Linh ngày càng xinh đẹp và gợi cảm. Đặc biệt, nữ ca sĩ đã "lột xác" từ hình ảnh một cô gái ngọt ngào sang cá tính, quyến rũ.

Con gái màn ảnh của Hoài Linh tự tin khoe vòng một gợi cảm không cần nội y. Ảnh internet

Gần đây, "con gái" Hoài Linh bị dính nghi vấn hẹn hò với Duong Triệu Vũ sau đó là Isaac. Tuy nhiên, trước những tin đồn này, nữ ca sĩ chọn cách im lặng. Là nữ ca sĩ xinh đẹp, tài năng, Bảo Anh từng gặp không ít ồn ào chuyện tình ái.

Ở thời điểm đang hẹn hò với Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ còn bị nghi là "con giáp 13" phá vỡ hạnh phúc gia đình Quang Huy - Phạm Quỳnh Anh. Ngay lập tức "con gái" Hoài Linh lên tiếng phủ nhận và cho rằng tất cả chỉ là lời tố cáo không căn cứ.

Vượt qua những sóng gió, Bảo Anh vẫn chưa sẵn sàng yêu và công khai chuyện tình cảm của mình. Nữ ca sĩ trước đây từng tham gia vai diễn là con gái của Danh hài Hoài Linh. Kể từ đó đến nay, cô không tham gia bộ phim nào.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news