Tin mới

Cô dâu 63 tuổi Thu Sao khoe cơ ngơi hoành tráng, nhan sắc sau thẩm mỹ mới là tâm điểm

Thứ hai, 27/07/2020, 08:50 (GMT+7)

Cô dâu 63 tuổi Thu Sao ở Cao Bằng khoe cơ ngơi mới đang hoàn thiện nhưng nhan sắc sau thẩm mỹ mới là điều gây chú ý.

Mới đây, cô dâu 63 tuổi Thu Sao ở Cao Bằng hào hứng khoe căn nhà đang trong quá trình hoàn thiện. Sau khi trùng tu nhan sắc, cô dâu Thu Sao cùng chồng dồn tiền xây một căn nhà mới làm tổ ấm cho cả hai.

Cơ ngơi mới của vợ chồng Cô dâu 62 tuổi. Ảnh internet

Tuy nhiên, điều khiến dư luận chú ý nhiều hơn chính là nhan sắc của bà xã Hoa Cương sau khi Phẫu thuật thẩm mỹ. Sau thời gian dưỡng sức, gương mặt của "cô dâu 62 tuổi" đã mịn màng và không còn nếp nhăn. Nhưng điều nhiều người nhận ra là môi của cô Thu Sao vẫn bị méo, ngay cả khi chụp ở góc nghiêng cũng dễ phát hiện ra điểm này. Trước đó, nơi làm đẹp cho cô Thu Sao khẳng định rằng việc méo miệng chỉ là tạm thời khi phần cơ mặt chưa phục hồi. Chỉ sau một khoảng thời gian nữa, gương mặt của "cô dâu 62 tuổi" sẽ trở lại bình thường.

>> Xem thêm: Cô dâu Cao Bằng mặt vẫn lệch vẹo sau 3 tuần dao kéo ngay cả khi dùng app chỉnh ảnh

Khuôn mặt dần hoàn thiện của cô dâu Thu Sao. Ảnh internet

Cách đây không lâu, vợ chồng cô dâu 62 tuổi khiến mạng xã hội náo loạn với màn bóc phốt tiểu tam. Cô dâu Thu Sao còn chia sẻ đoạn clip bắt tay nhau vạch trần bộ mặt thật của "tiểu tam". Trong đó, vợ chồng Thu Sao khui lại loạt ảnh quá khứ chứng minh "tiểu tam" này là người lẳng lơ, từng đi giật chồng không ít người trước khi có ý đồ với Hoa Cương.

>> Xem thêm: Công khai tin nhắn 'ăn vụng' của chồng trẻ, cô dâu Cao Bằng bất ngờ bị dân mạng phản dame

Năm 2018, cô dâu Thu Sao và chú rể Hoa Cương khiến mạng xã hội xôn xao khi tổ chức đám cưới. Sự chênh lệch về tuổi tác khiến dư luận hoài nghi cả hai đang cố pr cho tên tuổi của mình. Kể từ đó đến nay, cặp đôi vẫn sống hạnh phúc bên nhau bất chấp dư luận.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news