Tin mới

Cô dâu 65 tuổi chuẩn bị sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng sau ồn ào

Thứ năm, 25/06/2020, 09:16 (GMT+7)

Cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai - Nguyễn Thị Hoa hồi hộp khi sắp được sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng.

Mới đây, cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai - Nguyễn Thị Hoa thông báo tin vui khi đang cùng chồng lo thủ tục để sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng. Cô dâu 65 tuổi cho hay: "Hoa vừa lên thành phố đón Joni cùng đi làm giấy tờ. Hoa chuẩn bị được về Pakistan ra mắt bố mẹ chồng rồi vui quá". "Cô dâu 65 tuổi" cũng thay chồng trẻ thông báo trên trang cá nhân: "Tôi đang đi gặp người làm thủ tục đưa vợ tôi sang Pakistan. Chúng tôi đang rất ổn và hạnh phúc", "Anh ấy đã giúp tôi lo xong giấy tờ đưa vợ tôi sang Pakistan"...

Cô dâu 65 tuổi hồi hộp khi sắp được sang Pakistan ra mắt bố mẹ chồng. Ảnh internet

Sắp đi đến một vùng đất mới, xa lạ và gặp bố mẹ chồng, cô dâu Đồng Nai cũng không giấu được sự hồi hộp: "Sắp đi làm dâu lần 2, tâm trạng hồi hộp như lần đầu tiên gái về nhà chồng nôn nao quá".

>> Xem thêm: Nhã Phương tự tin khoe thứ từng ám ảnh đến mất ăn mất ngủ

Chia sẻ của cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa nhận được lời chúc mừng của bạn bè và người thân. Thời gian gần đây, cô dâu 65 tuổi đang phải ứng chịu rất nhiều thị phi xoay quanh cuộc sống của mình. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 5 phút của một người đàn ông nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi liên tục kể xấu về cô Hoa với những lời lẽ khiếm nhã lại khiến người phụ nữ này đau đầu.

Vợ chồng cô dâu 65 tuổi đi làm thủ tục. Ảnh internet

Ngay sau đó, cô Hoa lại tố chồng cũ rượu chè, bồ bịch và tuyên bố sẽ kiện những người lợi dụng, bôi nhọ danh dự mình. Bất chấp mọi thị phi, vợ chồng cô dâu 65 tuổi vẫn liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc, tình tứ trên trang cá nhân.

>> Xem thêm: Xôn xao hình ảnh Đường Nhuệ xuất hiện trên phim giờ vàng VTV3

Trước đó, mạng xã hội xôn xao khi Cô dâu 62 tuổi Thu Sao tiết lộ chuyện cô dâu 65 tuổi bị chồng Tây đánh đập, chửi mắng. Ngay sau đó, cô dâu Đồng Nai đã lên tiếng thanh minh cho chồng. Chị Hoa cho hay, mâu thuẫn giữa mình và chồng xuất phát từ sự bất đồng về ngôn ngữ. Tuy nhiên đến hiện tại cả 2 đã làm hoà với nhau, chị Hoa đã được chồng xin lỗi và cuộc sống hôn nhân cả 2 vợ chồng vẫn tốt đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news