Tin mới

Mặc ồn ào, Sơn Tùng M-TP vẫn thoải mái 'vung' tiền thỏa mãn sở thích xa xỉ

Thứ tư, 24/06/2020, 15:11 (GMT+7)

Sơn Tùng M-TP hào hứng khoe tai nghe xịn sò mới mua nhưng khi biết giá, fan không khỏi choáng váng.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Sơn Tùng M-TP khoe chiếc tai nghe bluetooth mới cực xịn sò. Ngay sau đó, cư dân mạng đã tìm ra giá trị thật của chiếc tai nghe này là không dưới 25 triệu đồng khiến nhiều người choáng váng. Có thể thấy độ chịu chi của giọng ca gốc Thái Bình trong niềm đam mê với âm nhạc.

Sơn Tùng M-TP khéo khoe món đồ đắt tiền mới mua giữa ồn ào. Ảnh internet

Thời gian vừa qua, Sơn Tùng đã gặp không ít ồn ào về chuyện rạn nứt với FC. Theo đó, chỉ đúng sau 1 ngày Sơn Tùng M-TP ghé thăm Đà Nẵng để chuẩn bị cho buổi công chiếu SKY TOUR MOVIE, cộng đồng fan lớn nhất của giọng ca "Chạy ngay đi" đã tuyên bố ngừng hoạt động. Ngay lập tức sự việc khiến cho người hâm mộ không chỉ ở Đà Nẵng và cả nước lo lắng bởi trước đó, hội này vẫn hoạt động cực năng nổ chào đón ngày Sơn Tùng ghé thăm.

Chính quyết định bất ngờ vào thời điểm nhạy cảm đã khiến cho những tin đồn về lý do thực sự được thêu dệt một cách chóng mặt. Một số ý kiến cho rằng việc FC Đà Nẵng tuyên bố ngừng hoạt động một thời gian là vì Sơn Tùng đã từ chối tham dự sự kiện offline mà ghé thăm một suất chiếu khác, tại một địa điểm khác ở Đà Nẵng.

Suốt thời gian qua, Sơn Tùng dính nghi vấn hẹn hò với Thiều Bảo Trâm. Ảnh internet

>> Xem thêm: Ngọc Trinh thừa nhận sự thật phũ phàng sau thông tin không chính xác của Vũ Khắc Tiệp

Được biết, đây cũng không phải lần đầu tiên một FC có quy mô lớn của Sơn Tùng tuyên bố giải thể mà trước đó, vào tháng 2 vừa qua, trang Vosky - FC lớn nhất và chuyên nghiệp nhất của Sơn Tùng M-TP đã tuyên bố giải thể vì phát tán những video fanmade bị chính nam ca sĩ đánh bản quyền. Thậm chí, Sơn Tùng còn từng block thẳng tay fan vì có hành động nhắn tin liên tiếp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news