Tin mới

Cô dâu 65 tuổi tiết lộ thái độ của cháu ngoại kém chồng Tây đúng 1 tuổi khi gặp mặt

Thứ ba, 23/06/2020, 14:58 (GMT+7)

Mới đây, cô dâu 65 tuổi ở Đồng Nai đã tiết lộ cháu ngoại kém chồng Tây đúng 1 tuổi và phản ứng khi gặp mặt khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ.

Cô dâu 65 tuổi Nguyễn Thị Hoa đã có chia sẻ về mối quan hệ giữa chồng Tây 24 tuổi, Aziz Ur Rehman với các thành viên trong gia đình. Ban đầu, các con của chị Hoa đều phản đối về sự chênh lệch tuổi tác và sợ mẹ vị người lạ lừa tình. Tuy nhiên, sau đó vì thấy dượng chăm sóc mẹ tận tình nên các con ủng hộ và vun vén cho mẹ.

Cháu ngoại của chị Hoa cũng chỉ kém chồng Tây đúng 1 tuổi. tuy nhiên khi gặp ông ngoại dượng cũng rất lễ phép. "Mặc dù cháu ngoại nhỏ tuổi hơn Joni 1 tuổi nhưng cháu rất lễ phép với ông ngoại dượng. Cả nhà rất thương yêu nhau. Các con và các cháu ngoại luôn tự hào vời tình yêu không biên giới của ông bà", cô dâu 65 tuổi tiết lộ.

Cháu ngoại và con gái của cô dâu 65 tuổi

Thời gian gần đây, cô dâu 65 tuổi đang phải ứng chịu rất nhiều thị phi xoay quanh cuộc sống của mình. Cách đây không lâu, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn video dài hơn 5 phút của một người đàn ông nhận là chồng cũ của cô dâu 65 tuổi liên tục kể xấu về cô Hoa với những lời lẽ khiếm nhã lại khiến người phụ nữ này đau đầu.

Ngay sau đó, cô Hoa lại tố chồng cũ rượu chè, bồ bịch và tuyên bố sẽ kiện những người lợi dụng, bôi nhọ danh dự mình. Bất chấp mọi thị phi, vợ chồng cô dâu 65 tuổi vẫn liên tục khoe hình ảnh hạnh phúc, tình tứ trên trang cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news