Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 86: Mẹ Anandi qua đời khiến nhiều người đau buồn

Thứ năm, 03/12/2015, 10:01 (GMT+7)

Sự ra đi của mẹ Anandi khiến nhiều người bất ngờ và đau buồn.

Sự ra đi của mẹ Anandi khiến nhiều người bất ngờ và đau buồn.

Tập 85 khiến khán giả thích thú về những chuyển biến của cặp đôi Anandi và Shiv, tập 86 Cô dâu 8 tuổi phần 5 Anandi trở về nhà sau khi nghe tin mẹ bị ốm. Sau khi Jagdish bỏ theo người con gái khác, cô vẫn chưa dám về thăm nhà bởi cô không muốn bố mẹ buồn lòng. Bố mẹ Anandi cũng không muốn con bận lòng dù ốm nặng nhưng cũng không nói ra.

Video: Xem Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 86

[mecloud]DT0gUIblrG[/mecloud]

Anandi trở về nhà sau nhiều chuyện xảy ra với cuộc hôn nhân của cô. Cô thấy hạnh phúc và nhanh chóng chạy từ xe vào nhà. Về nơi thân thuộc với những kỷ niệm, những niềm hạnh phúc ùa về trong lòng cô.

Mẹ Anandi muốn cô thực hiện ước nguyện của bà. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, niềm hạnh phúc không kéo dài được bao lâu khi cô nhìn thấy mẹ nằm trên giường bệnh. Anandi bật khóc, vì không trở về sớm hơn. Nếu như hôm trước bà Kalyani đến thăm, mẹ Anandi vẫn có thể ngồi dậy được thì sau 2 hôm, sức khỏe của bà yếu hơn. Gia đình Anandi cũng đã phải gọi bác sĩ đến.

Mẹ Anandi cũng vui khi nhìn thấy con gái, bà không quên dặn dò Anandi và đề nghị cô thực hiện 3 ước nguyện của bà. Sau khi Anandi gật đầu đồng ý, bà đã đưa tấm ảnh cô cười hạnh phúc bên Shiv và để nghị cô hãy lấy Shiv. Anandi đã phản đối khi bà yêu cầu cô lấy Shiv. Sau những điều không hay đến với cuộc hôn nhân trước, Anandi không muốn kết hôn thêm lần nữa, mặc dù cũng cũng dành tình cảm cho Shiv nhưng đối với cô, sống bên gia đình là điều hạnh phúc nhất hiện nay.

Ảnh chụp màn hình

Anandi cũng đã quay ra trách mắng bà Kalyani vì cô cho rằng chính bà Kalyani đã đến để đề nghị mẹ gây sức ép cho cô. Phản đối và kiên quyết không nghe theo lời mẹ, Anandi đã bỏ đi. Để níu chân con, mẹ Anandi đã dùng chút sức lực còn lại của mình để chạy theo cô. Tuy nhiên, bà đã ngã quỵ xuống vì không còn chút sức lực nào.

Điều đó làm cho sức khỏe của bà yếu đi, khiến bà không thể qua khỏi. Bà ngất tại chỗ, sau khi bà tỉnh lại, Anandi đã đồng ý yêu cầu của mẹ. Cô đồng ý lấy Shiv, sau khi nghe được câu nói đó, bà vui vẻ và mãn nguyện, bà cũng dành những lời trăng trối cuối cùng dành cho con gái trước khi nhắm mắt xuôi tay.

Mọi người đều đau buồn trước sự ra đi của bà. Ảnh chụp màn hình

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news