Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 87: Đám tang đầy nước mắt tiễn đưa mẹ Anandi

Thứ sáu, 04/12/2015, 09:09 (GMT+7)

Mẹ Anandi ra đi trong sự tiếc thương của mọi người. Một lần nữa, Anandi tiếp tục bỏ qua những hủ tục của dân làng và là người làm trái ngược lại những điều tưởng chừng không thể phá bỏ. 

Mẹ Anandi ra đi trong sự tiếc thương của mọi người. Một lần nữa, Anandi tiếp tục bỏ qua những hủ tục của dân làng và là người làm trái ngược lại những điều tưởng chừng không thể phá bỏ. 

Sự ra đi của mẹ Anandi khiến cho mọi người đều thương tiếc. Anandi đã ôm chầm lấy mẹ khóc nức nở bởi cô không thể tin được sự thực đau lòng này. Anandi chuẩn bị mọi thứ cho tang lễ. Cô mặc cho mẹ bộ đồ cưới, đeo trang sức và đưa bột cho bố để rắc lên đầu bà trước khi tang lễ được cử hành.

Cô ngồi cạnh mẹ và khóc. Ảnh chụp màn hình

Mọi người đều mặc đồ trắng trong tang lễ. Shiv cũng đến tang lễ, bà Kalyani thông báo với mọi người về việc Anandi đồng ý kết hôn cùng Shiv. Tuy nhiên, Shiv tỏ ra khá buồn vì anh không muốn Anandi đến với anh chỉ vì di nguyện của mẹ. Anh muốn cô đến với anh bằng chính tình yêu thương chân thành xuất phát từ cả hai phía.

Ảnh chụp màn hình

Shiv đứng ra bảo vệ Anandi. Ảnh chụp màn hình

Trước sự dị nghị của mọi người về việc Jagdish vắng mặt, Shiv đã đứng ra bảo vệ Anandi. Khi thiếu một người khiêng cáng mẹ Anandi đi hỏa thiêu, Shiv cũng đã mạnh danh bước ra mà không ngần ngại những ánh mắt dò xét, thắc mắc không phải là người nhà của mọi người.

Bà Kalyani đã phải lên tiếng giải thích rằng Shiv giống như cháu trai của mình, trong khi Jagdish vắng nhà thì Shiv đã thực sự trở thành người trong gia đình. Bởi vậy, không có gì thắc mắc khi Shiv là một trong 4 người đưa mẹ Anandi về nơi an nghỉ cuối cùng.

Lễ hỏa táng diễn ra trong sự đau thương của mọi người. Ảnh chụp màn hình

Bố Anandi đưa Shiv đến trước bàn thờ bà để nhận anh làm con rể. Ảnh chụp màn hình

Anandi một lần nữa xóa bỏ nhứng hủ tục của dân làng trong tang lễ, khi cô cầu xin bố và mọi người được nhìn mặt mẹ đến lần cuối. Theo tục lệ của dân làng, khi đem người mất đi hỏa thiêu thì con gái không được đến gần, nhưng Anandi đã làm điều trái ngược lại với những tục lễ đó. Anandi được sự ủng hộ của bà Lalyani, cô đã cùng bố châm đuốc để hỏa táng mẹ.

Mẹ Anandi ra đi không chỉ có mọi người mà đến ông trời cũng như khóc tương thay cho bà, tang lễ diễn ra lúc trời mưa tầm tã. Sau khi lễ hỏa táng kết thúc, bố Anandi đưa Shiv đến trước di ảnh của bà và nhận anh là con rể trong nhà.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news