Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 94: Bà Kalyani hạnh phúc khi lần đầu được tặng hoa

Thứ hai, 07/12/2015, 09:33 (GMT+7)

Bà Kalyani hạnh phúc khi lần đầu được ông của Shiv tặng hoa, những tình huống hài hước và màn đối đáp giữa hai người diễn ra đầy thú vị.

Bà Kalyani hạnh phúc khi lần đầu được ông của Shiv tặng hoa, những tình huống hài hước và màn đối đáp giữa hai người diễn ra đầy thú vị.

Hôn lễ của Shiv và Anandi tưởng chừng sẽ diễn ra nhanh chóng, nhưng, một tình huống trớ trêu đã diễn ra khiến đám cưới phải trì hoãn vì thời tiết không phù hợp, không có ngày đẹp để kết hôn. Tuy nhiên, nhìn thấy sự nóng vội của gia đình bà Kalyani, thầy đã mách nước ngày phù hợp để cử hành buổi lễ đính ước, đó là sau 4 ngày nữa.  

Ảnh chụp màn hình

 Bà Kalyani hạnh phúc khi lần đầu được tặng hoa. Ảnh chụp màn hình

Bad Kalyani đã nhanh chóng thông báo cho gia đình Shiv biết về hôn lễ. Bà bất ngờ khi nhận được hoa từ ông của Shiv. Nếu như trước đây bà chưa bao giờ được nhận hoa thì bó hoa nhỏ được hái trong vườn của ông Shiv khiến bà phải cười tít mắt sung sướng.

Ảnh chụp màn hình

Sự xuất hiện của gia đình Shiv khiến bộ phim thêm phần hài hước hơn. Những màn đối đáp của bà Kalyani và ông Shiv khiến khán giả phải phì cười, thích thú.

Ảnh chụp màn hình

Cuộc hôn nhân của Shiv và Anandi vẫn gặp phải những sự phản đối từ dì và em gái của anh. Em gái của Shiv đã tỏ thái độ tức giận và không tán thành về một người chị dâu nhà quê. Ngay cả trong ngày vui của anh, cô cũng không tham dự với những lý do có phần vô lý.

Trưởng làng cũ đến để phê bình Anandi bất ngờ xuất hiện, khi cô thường hay thân mật với ngài thanh tra. Do không biết Anandi và Jagdish ly hôn và chuyện sắp kết hôn của Anandi với Shiv, trưởng làng cũ đã đến nhà để nói với bà Kalyani.

Bà Kalyani cũng đã kể về việc kết hôn của Shiv với Anandi cho trưởng làng nghe. Sau những khó khăn và những việc mà Anandi đã làm, mọi người đều vui vẻ tán thành và vui mừng khi nghe tin Anandi kết hôn.

Ảnh chụp màn hình

Về phía Jagdish và Gauri, hiện tại, Gauri đang âm thầm tổ chức một đám cưới bí mật nhằm tạo sự bất ngờ cho Jagdish. Cô chuẩn bị mọi khâu từ việc lên khách mời, tiệc tùng đến nơi nghỉ trăng mật. Và để cho Jagdish không biết, Gauri đã yêu cầu mọi khách mời giữ bí mật và nói dối anh rằng mình đang chuẩn bị hôn lễ hộ bạn thân đại học. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news