Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 97: Jagdish trở về đúng lễ đính hôn của Anandi

Thứ tư, 09/12/2015, 09:33 (GMT+7)

Mọi người tất bật chuẩn bị cho lễ đính hôn giữa Anandi và Shiv. Bà Kalyani đã cầu kỳ chuẩn bị một không gian lộng lẫy, trang trọng cho buổi lễ đính hôn được diễn ra tốt đẹp.

Mọi người tất bật chuẩn bị cho lễ đính hôn giữa Anandi và Shiv. Bà Kalyani đã cầu kỳ chuẩn bị một không gian lộng lẫy, trang trọng cho buổi lễ đính hôn được diễn ra tốt đẹp.

Video: Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 97

[mecloud]ABnIlJtAFt[/mecloud]

Jagdish ngồi suy nghĩ và đấu tranh cuộc chiến nội tâm trong lòng anh.

Sau khi vạch trần bộ mặt thật của Gauri, Jagdish bỏ đi, anh đối diện với cuộc chiến nội tâm trong lòng mình, anh tự trách mình về những việc đã làm tổn thương gia đình, đặc biệt là Anandi. Với mong muốn được làm lại từ đầu, Jagdish muốn quay trở về cầu xin sự tha thứ của mọi người. Nhưng trớ trêu thay, ngày Jagdish trở về cũng là ngày Anandi đính hôn. Lời cầu xin thần linh của anh đã không thể trở thành hiện thực.

Gia đình bà Kalyani và tất cả mọi người đang tất bật chuẩn bị cho lễ đính hôn của Anandi và Shiv. Bà Kalyani luôn coi Anandi là cháu gái chứ không phải một người cháu dâu, bà toàn tâm chuẩn bị cho lễ đính hôn của cô một cách kỹ lưỡng.

Anandi động viên bố.

Tất cả mọi người đang mong chờ niềm hạnh phúc giữa Anandi và Shiv. Không gian lộng lẫy, được bố trí trang trọng và chu đáo, bố Anandi cũng yên tâm được phần nào và cảm kích với tình cảm của họ.

Tuy nhiên, nhìn thấy món quà hồi môn quý giá mà gia đình bà Kalyani cho Shiv, ông lại cảm thấy hổ thẹn, ngại ngùng bởi là bố đẻ nhưng ông không thế có món quà đắt tiền như gia đình bà. Anandi hiểu được tâm trạng của bố mình, cô đã động viên và nói với ông rằng ông chính là món quà mà ông trời ban cho cô, không vật chất nào có thể thay thế được. Những món quà vật chất chỉ là thứ vô tri vô giác, tình cảm giữa con người ẩn sâu trong đó mới quan trọng.

 
Anandi có vẻ đượm buồn.

Sau nhiều ngày tất bật chuẩn bị cho lễ đính hôn, cuối cùng ngày trọng đại cũng đã đến. Lễ đính hôn diễn ra với sự tham dự của nhiều bạn bè và người thân, đánh dấu cuộc sông mới của Anandi bắt đầu. Trong khi, cả nhà Shiv cảm thấy rất hạnh phúc khi nhìn anh trong bộ đồ cưới thì Anandi lại có vẻ đượm buồn trong trang phục cô dâu.

Đoàn xe của Shiv tiến đến nhà bà Kalyani.

Sau khi chuẩn bị xong xuôi, đoàn xe của Shiv tiến đến nhà bà Kalyani vô cùng hoành tráng. Vừa tiến vào trong sân nhà bà Kalyani, tất cả mọi người trong nhà Shiv đều choáng ngợp với không gian lung linh, lộng lẫy như cung điện. Họ bất ngờ vì trong một thời gian ngắn, gia đình bà vẫn chuẩn bị rất tươm tất, hoành tráng. 

Ảnh chụp màn hình

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news