Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 98: Mọi người nhảy múa tưng bừng trong lễ đính hôn của Anandi

Thứ tư, 09/12/2015, 10:11 (GMT+7)

Lễ đính hôn của Anandi và Shiv diễn ra trong sự vui mừng của mọi người. Tất cả mọi người đều nhảy múa tưng bừng trong buổi tiệc

Lễ đính hôn của Anandi và Shiv diễn ra trong sự vui mừng của mọi người. Tất cả mọi người đều nhảy múa tưng bừng trong buổi tiệc.

Video: Cô dâu 8 tuổi phần 5 tập 98

[mecloud]e3jzJ7eTWG[/mecloud]

Shiv cùng đoàn xe đến nhà bà Kalyani trong lễ đính hôn. Không khí hoành tráng của buổi lễ mà gia đình bà chuẩn bị một cách chu đáo và đầy đủ các nghi thức để đón tiếp nhà trai. Khi gia đình Shiv đến, nhạc cũng bắt đầu nổi lên. Mỗi bước chân của Shiv tiến vào trong đều được tung hoa với những nụ cười tươi chào đón của mọi người.

 

Bà Kalyani một lần nữa được nhận hoa từ ông nội của Shiv. Không chỉ thế, ông nội của Shiv phải dành cho bà những lời khen có cánh, khiến bà ngượng ngùng. Sự góp mặt của ông nội Shiv và bà Kalyani khiến cho khán giả thích thú.

 

Cũng trong lễ đính hôn, Shiv đem đến một món quà bất ngờ cho mọi người. Vì muốn Sumitra có thể chứng kiến hôn lễ, anh đã gọi điện nói chuyện và để cho bà nhìn toàn cảnh hôn lễ qua webcam laptop. Mặc dù không được chứng kiến trực tiếp, nhưng những hình ảnh qua webcam cũng giúp bà an ủi được phần nào. Cả Shiv và Anandi đều nhận được lời chúc phúc từ bà.

Shiv ngắm Anandi say đắm
 
Em trai của Shiv cũng xuất hiện trong bữa tiệc.

Mọi người nhảy múa tưng bừng trong buổi lễ, cả bà Kalyani và ông nội của Shiv cũng tham gia. Em trai của Shiv cũng xuất hiện trong ngày vui của anh. Anh chàng này cũng khá hài hước luôn trêu chọc Shiv khi phát hiện ra anh đang mai mê ngắm Anandi không dời mắt hay trêu Anandi khiến cô không biết nói gì.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news