Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 1: Shiv và Anandi hạnh phúc trong ngày vui, Jagdish trắng tay

Thứ năm, 10/12/2015, 09:23 (GMT+7)

Anandi vẫn chưa thể quên được Jagdish ngay cả khi đã kết hôn với Shiv. Jagdish bây giờ là cảm giác của sự hối hận và tội lỗi nhưng không thể cứu vãn được mọi chuyện.

Anandi vẫn chưa thể quên được Jagdish ngay cả khi đã kết hôn với Shiv. Jagdish bây giờ là cảm giác của sự hối hận và tội lỗi nhưng không thể cứu vãn được mọi chuyện.

Video: Cô dâu 8 tuổi phần 6

[mecloud]JgZmkiU0RF[/mecloud]

Không khí buổi lễ đính hôn của Anandi và Shiv diễn ra đầy sôi nổi, hào hứng thì Jagdish trở về với hai bàn tay trắng. Qúa muộn để sửa sai cho những lỗi lầm của anh.

Bố Shiv trao cho Anandi chiếc nhẫn thì cô dừng lại và bần thần nhìn xung quanh, khiến mọi người khó hiểu với hành động của Anandi. Bà Kalyani đã phải nhắc nhỏ Anandi để cô tiến hành nghi thức. Có lẽ kết hôn từ lúc 8 tuổi và ở chung một nhà với Jagdish từ nhỏ đến lớn nên Anandi cũng cảm nhận được có gì đó khác lạ khi Jagdish trở về.

 

Jagdish sững người khi thấy Anandi đeo nhẫn cho Shiv, anh đã không cứu vãn được tình thế cho những lỗi lầm của mình. Anh cũng nhận ra người Anandi kết hôn chính là vị thanh tra đã đánh anh ở giữa chợ và khiến anh phải vào tù. Jagdish rơi nước mắt khi chứng kiến cảnh tượng đó. Đây cũng là quả báo dành cho anh sau những hành động của mình.

 
 

Bà Kalyani đã nhìn thấy Jagdish trở về, tuy nhiên khi đuổi theo thì anh đã đi khuất. Bà đã nói lại việc nhìn thấy Jagdish với Bhairon nhưng ông không tin và dửng dưng bởi đối với ông Jagdish đã chết từ khi ông lên thành phố thuyết phục anh về quê. Bà Kalyani vẫn muốn tha thứ cho Jagdish sau những gì anh đã làm, khiến gia đình phải đau khổ. Ông Bhairon vẫn kiên quyết không tha thứ và tức giận khi có ai đó nhắc đến cái tên Jagdish.

 

Sau lễ đính hôn, Shiv và Anandi lại có 2 tâm trạng khác nhau. Shiv đang tràn ngập trong niềm hạnh phúc, ngược lại thì Anandi tâm trạng có chút rối bời khi cô vẫn chưa thể quên được Jagdish. Shiv có vẻ nhìn thấy được một phần tâm trạng của Anandi, anh càng quyết tâm sẽ khiến cô vui và hạnh phúc. Ngay cả, trước sự nghi ngờ của thím Mina rằng Anandi không thể quên được chồng cũ, Shiv cũng khẳng định sự yêu thương anh dành cho Anandi sẽ khiến cô thay đổi và dành tình yêu tuyệt đối cho mình.

Về phía Jagdish, anh không có cơ hội để sửa sai, anh chìm đắm trong mem rượu. Anh bị chủ quán đánh vì thiếu tiền trả và bị mọi người coi như một kẻ ăn mày, kẻ điên ảo tưởng về bản thân. 

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news