Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 11: Jagdish thỏa mãn với kế hoạch trả thù Anandi thuận lợi

Thứ tư, 16/12/2015, 09:02 (GMT+7)

Jagdish thỏa mãn vì đã thực hiện được bước đầu tiên trong kế hoạch trả thù Anandi khi anh thú nhận là hung thủ trong vụ trộm.

Jagdish thỏa mãn vì đã thực hiện được bước đầu tiên trong kế hoạch trả thù Anandi khi anh thú nhận là hung thủ trong vụ trộm.

Việc Jagdish làm bị thương một người trong làng bị thương nặng phải nhập viện đã được hội đồng làng đưa ra xét xử. Vì muốn cảnh báo, răn đe những người dân trong làng mà Anandi quyết định đưa ra xét xử hội đồng làng không cần nhờ đến sự can thiệp của cảnh sát.

 
 

Tất cả mọi người vẫn chưa tìm ra người gây ra vụ việc, nhưng hội đồng làng quyết định sẽ tìm ra hung thủ. Tuy nhiên, ngay sau đó Jagdish đã ra tự thú. Mọi người đều bất ngờ khi anh chính là hung thủ và anh cũng chính là người cứu nạn nhân. Jagdish đã thú nhận tất cả mọi việc và kể lại đầu đuôi câu chuyện. Bên cạnh đó, anh cũng cho biết vì không muốn gia đình này khổ, không có ai làm lụng để nuôi gia đình nên đi được nửa chặng đường đến sở cảnh sát, anh đã quay lại bởi anh muốn bù đắp lại cho gia đình họ bằng việc chữa trị cũng như làm ruộng vườn thay nạn nhân mà anh làm hại.

 
Anandi đã tuyên bố Jagdish phải ở lại làng không được đi đâu cho tới khi người đàn ông này khỏe mạnh trở lại. Ngoài ra, anh cũng phải làm lụng ruộng vườn, trông coi cửa nhà cho gia đình họ. Anandi đã thuyết phục được dân làng đồng ý với quyết định của cô. Còn Jagdish có vẻ mãn nguyện vì một phần trong kế hoạch trả thù của anh đã được thực hiện. Có lẽ anh muốn tìm cách ở lại làng để có thể dễ dàng thực hiện kế hoạch của mình.
 

Anandi thấy đau khổ với quyết định của mình. Cô cũng khuyên bà Kalyani hãy làm theo những gì mà trái tim bà mách bảo. Tuy nhiên bà Kalyani đã phản đối bởi bà làm vậy là không phải với mẹ Anandi và với Shiv. Gia đình bà đã chấp nhận Anandi là cháu vì vậy không có chuyện bà để cho Jagdish trở về. Anh đáng bị trừng phạt như vậy.

Ảnh chụp màn hình

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news