Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 12: Shiv gây tai nạn cho Jagdish vì mải nói chuyện với Anandi

Thứ tư, 16/12/2015, 09:49 (GMT+7)

Shiv vì mải nói chuyện và nhìn ngắm Anandi nên anh đã vô tình đâm vào Jagdish.

Shiv vì mải nói chuyện và nhìn ngắm Anandi nên anh đã vô tình đâm vào Jagdish.

[mecloud]GwgbEKyTnc[/mecloud]

Anandi đã nói thật với Shiv về việc bà Kalyani chính là người nói xấu anh tại đền. Anandi khá buồn khi biệt sự việc này, cô thấy khó xử trước Shiv. Nghĩ lại những sự việc xảy ra, việc bà gấp gáp đi tìm anh yêu cầu kết hôn trong buổi sinh nhật khiến Shiv phì cười.

 

Nhìn hành động của Shiv khiến Anandi bất ngờ và nhẹ bớt lo lắng. Thậm chí Shiv còn cảm thấy vui và biết ơn bà vì chính bà mà anh mới có được Anandi. Shiv cũng hứa với Anandi về việc anh sẽ nói với gia đình anh vào một dịp thuận lợi nhất. Anh còn động viên Anandi rằng, chắc gia đình anh chcws sẽ buồn cười về tính cách của bà.

 

Anandi cũng bắt đầu có tình cảm với Shiv, cô đã dần mở lòng và vui vẻ, thoải mái bên anh, Shiv cũng cảm nhận được phần nào tình cảm của Anandi. Nhìn thấy sự thay đổi này của Anandi, bà Kalyani cũng cảm thấy vui lòng vì cháu gái đã dũng cảm bước tiếp, quên đi quá khứ.

Tuy nhiên bà cũng vô cùng buồn với Jagdish. Trong lòng bà vẫn mong Jagdish trở về và người sánh đôi với Anandi sẽ là Jagdish. Nhưng khi nhớ lại, bà đã xua mọi suy nghĩ này ra khỏi đầu mình và thầm cảm ơn khi Anandi dần chấp nhận Shiv.

 

Trong khi Shiv và Anandi đang vui vẻ nói chuyện, anh mải ngắm cô nên đã không để ý đường đi, anh đã vô tình gây tại nạn cho một người và đó chính là Jagdish. Cả Anandi và Shiv nhanh chóng xuống xe xem người bị thường, cả hai đều bất ngờ khi đố chính là Jagdish. Anandi có vẻ lo lắng cho Jagdish.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news