Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 15: Jagdish cố tình chia rẽ tình cảm của Anandi và Shiv

Thứ sáu, 18/12/2015, 09:04 (GMT+7)

Jagdish cố tình chia rẽ tình cảm của Anandi và Shiv. Nhưng những việc làm của anh lại giúp cho Anandi và Shiv hiểu nhau hơn.

Jagdish cố tình chia rẽ tình cảm của Anandi và Shiv. Nhưng những việc làm của anh lại giúp cho Anandi và Shiv hiểu nhau hơn.

[mecloud]MUwZkYRhQ8[/mecloud]

Tiếp tập 14, Jagdish và phòng đúng lúc Anandi và Shiv chuẩn bị ăn cơm. Nhìn vào những món ăn mà Anandi nấu cho Shiv, Jagdish kể về những món đó là những món anh thích khiến Shiv và Anandi không thể ăn được cùng nhau. Anandi cũng đã phải bỏ về mà Jagdish còn cho biết sự quan tâm của Anandi đối với mình khi giúp đỡ anh gặp được Nandu trước mặt Shiv.

 

Anandi tỏ vẻ ngán ngẩm trước những hành động của Jagdish, cô ngồi im lặng. Sau khi nghe những gì mà Jagdish nói, Shiv còn khâm phục Anandi hơn. Dù Jagdish cố tình tỏ ra là người hiểu Anandi nhất, nhưng Shiv cũng không kém cạnh anh. Tuy chưa hiểu hết về Anandi, nhưng anh cũng đã hiểu một phần nào đó về cô, anh cũng đã nói lại khiến cho Jagdish không thể nói gì và chỉ biết lẳng lặng đi ra ngoài.

 

Về phía Anandi, đối với cô bây giờ Shiv mới là người quan trọng nhất trong lòng cô, một người bạn tốt nhất để cô có thể chia sẻ hết mọi chuyện trong lòng mình. Việc giúp Jagdish gặp Nandu, Anandi chưa có dịp để kể chuyện cho Shiv biết. Vì Shiv nghe chuyện này không phải từ cô mà là từ người khác nên Anandi rất lo sợ sẽ gây hiểu lầm. Tuy nhiên, mọi lo sợ của cô đã tan biến khi Shiv đặt mọi niềm tin tưởng vào mình.

Đối với dì Mina, bà luôn tỏ ra thái độ không vừa lòng đối với Anandi. Và việc làm này lại tiếp tục khiến bà không ưng ý với Anandi.

 

Để tiếp tục thực hiện kế hoạch hãm hại Shiv, Jagdish đã lẻn vào phòng làm việc của anh và sử một chút trong bản thiết kế đường sắt của làng. Và do không biết âm mưu của Jagdish, trợ lý của Shiv đã gửi bản sửa đi đến đối tác.

 

Bà Kalyani đã đến thăm Jagdish tại nơi anh làm việc. Việc làm này của bà đã giúp Jagdish biết được anh sắp là người chiến thắng vì bà vẫn còn rất thương anh. Việc bà mủi lòng khi thấy cháu trai chứng tỏ một ngày không xa, anh sẽ được trở về nhà. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news