Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 16: Jagdish được dân làng tin tưởng và trở về nhà

Thứ sáu, 18/12/2015, 09:35 (GMT+7)

Jagdish giúp dân làng phòng chống và chữa bệnh cúm, anh được mọi người tin tưởng và cảm kích, và nhờ đó anh cũng được quay về nhà.

Jagdish giúp dân làng phòng chống và chữa bệnh cúm, anh được mọi người tin tưởng và cảm kích, và nhờ đó anh cũng được quay về nhà.

 

Jagdish tiếp tục với kế hoạch của mình, anh giúp đỡ mọi người trong làng để lấy niềm tin của dân làng. Anh giúp đỡ người dân bán nông sản với giá cao. Và một lần nữa anh được tôn lên làm thần linh, thánh sống khi giúp mọi người đẩy lùi căn bệnh cúm heo.

 

Số người trong làng bị cúm, sốt phải vào bệnh viện ngày càng đông, riêng lớp học của Anandi có tới nửa già số em bị bệnh không đi học được. Tình trạng này càng ngày càng báo động. Do bác sĩ La Singh trình độ thấp, không thể đoán được đây là căn bệnh gì, anh đã nhờ đến sự trợ giúp của Jagdish. Với những biểu hiện của mọi người, Jagdish nghi ngờ đây là cúm lợn. Anh đã yêu cầu La Singh lấy máu để kiểm tra và kết quả không nằm ngoài dự đoán.

Anandi cùng Shiv và Jagdish, La Sningh giúp đỡ người dân phòng chống và đẩy lùi dịch cúm. Tất cả đều phải làm việc vất vả, thức ngày thức đêm để chăm sóc các bệnh nhân.

Jagdish đã phát hiện ra căn bệnh và chữa trị cho mọi người nên anh được dân làng đặc biệt tin tưởng và cảm kích. Họ còn tôn anh lên làm thánh sống, thần linh đã đến giúp họ.

Dịch bệnh xảy ra khiên cho ngân sách trong làng bị cạn kiệt, Shiv và Anandi phải cùng nhau đến gặp Bộ trưởng để xin thêm trợ cấp. Sau khi hoàn thành xong công việc, cả Shiv và Anandi vội vã ra về.

 
 

Trên đường về, Anandi và Shiv không thể về nhà do đường ngập mưa lớn. Cả hai đã tìm đến một nhà hoang và trú ẩn qua đêm. Trên dường đi, Anandi bị ngã và bong gân, Shiv đã bế cô lên để đi tiếp. Cảnh tượng này khiến khán giả truyền hình thích thú. Không những vậy, anh còn bóp chân và tìm cách giúp cô hết đau nhanh chóng.

 

Jagdish đang tìm cách để được trở về nhà. Và cuối cùng kế hoạch của anh lại thành công thêm bước nữa khi được mọi người đồng ý cho trở về nhà. Do bị sốt, ngất trên đường, Jagdish đã bế Nadu về nhà và ở lại đây chăm sóc cho cậu bé. 

Hoàng Nguyễn (tổng hợp) 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news