Tin mới

Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 2: Jagdish bị đuổi khỏi nhà, Gauri quyết định bỏ đứa bé

Thứ năm, 10/12/2015, 10:12 (GMT+7)

Jagdíh quay trở về nhưng không nhận được sự tha thứ của mọi người. Gauri sau khi biết mang con của anh, cô đã quyết định bỏ đứa bé vì muốn cắt đứt quan hệ với anh.

Jagdíh quay trở về nhưng không nhận được sự tha thứ của mọi người. Gauri sau khi biết mang con của anh, cô đã quyết định bỏ đứa bé vì muốn cắt đứt quan hệ với anh.

Video: Cô dâu 8 tuổi phần 6 tập 2

[mecloud]KwsfsCtJZs[/mecloud]

Jagdish chìm tron men say, anh không có nơi để về, ảo giác rằng bà Kalyani tha thứ cho mọi nỗi lầm đã làm động lực giúp Jagdish quyết tâm trở về nhà.

Jagdish trở về với bộ dạng rách rưới.

Trở về nhà với bộ dạng rách rưới, Jagdish khiến nhiều người bất ngờ với bộ dạng của anh. Ông Bhatron lập tức đuổi anh ra khỏi nhà và mong anh hãy để yên cho Anandi được hạnh phúc.

Anh đang cầu xin sự tha thứ của mọi người

Jagdish thêm một lần nữa làm bà Kalyani thất vọng khi anh lại một lần nữa nói dối về việc không biết Anandi và Shiv đính hôn, khi nghe ông Bhairon nói. Dù đã định tha thứ cho Jagdish nhưng sau khi thử lòng trung thực của anh, bà thất vọng khi anh tiếp tục dối trá, bà Kalyani đã quát anh hãy dừng lại bởi bà biết tất cả rằng anh cũng có mặt trong buổi đính hôn hôm đó.

Tuy nhiên, anh đã bí bố mình đuổi ra khỏi nhà.

Bà sai Makhan xuống kho lấy đôi giầy lên khiến Jagdish không thể chối cãi. Anh đành phải thừa nhận và cầu xin sự tha thứ của mọi người. Nhưng Bhairon đã thẳng thừng từ chối. Không hy vọng gì vào bố, anh quay sang nhìn bà Kalyani nhưng bà không chấp nhận và cho biết tất cả mọi thứ đều chính do anh hủy hoại, chính do anh từ bỏ cái gia đình này nên sẽ không thể cứu vãn lại được nữa.

Jagdish kể về việc chia tay với Gauri với hy vọng mọi người trong gia đình có thể mở lòng hơn với anh. Tuy nhiên, ngược lại với mong muốn của anh, ông Bhairon nổi giận và đuổi thẳng cổ anh ra khỏi ra. Jagdish chỉ biết đau đớn, khóc lóc rồi đứng dậy bỏ đi.

Gia đình Shiv mời Anandi sang ăn tối.

Cặp đôi Anandi và Shiv đã có những giây phút hạnh phúc bên nhau. Anandi cũng đã mở lòng với Shiv và đón nhận tình cảm của anh. Khi bố mẹ Shiv mời Anandi tới nhà ăn cơm, bà Kalyani lo lắng sợ cô sẽ từ chối, nhưng ngược lại với sự dự đoán của bà, Anandi chấp nhận một cách vui vẻ, cô còn làm món mà Shiv yêu thích để mang đến nhà anh.

Gauri quyết định từ bỏ đứa bé.

Về phía Gauri, sau khi Jagdish bỏ đi, Gauri được bác sĩ thông báo rằng cô đang mang thai đứa con của Jagdish. Tuy nhiên, vì muốn cắt đứt mọi mối quan hệ với anh, cô đã quyết định bỏ đứa bé này.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news